Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi lại bị 'bỏ rơi' trên BXH Zing

Hết Lê Hiếu soán ngôi đến lượt Lương Bích Hữu chiếm đóng vị trí đầu bảng đẩy MV “Nỗi buồn mẹ tôi” của chị Bảy tụt nhiều bậc trên bảng xếp hạng tuần này của Zing Mp3.

Sau một thời gian làm mưa làm gió ở hạng mục MV, Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi cũng phải nhường ngôi cho các ca sĩ khác. Mặc dù fan hâm mộ khó chấp nhận điều này nhưng thực tế MV đầu tay của giọng ca nhí đã dần nguội lạnh. Việc này cũng dễ hiểu bởi Nỗi buồn mẹ tôi cùng Phương Mỹ Chi chiếm đóng bảng xếp hạng trong suốt một thời gian dài. Những giọng ca từng được kỳ vọng sẽ lật đổ được á quân của The Voice Kids như Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh… nhưng vẫn nhận lấy thất bại.

Fan của chị Bảy sẽ phản ứng thế nào với sự tụt hạng của thần tượng?

Hiện tại Nỗi buồn mẹ tôi đã tụt khá nhiều bậc, chỉ còn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đứt từng đoạn ruột của Lương Bích Hữu nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng bức phá lên ngôi đầu bảng. MV vui nhộn, dí dỏm đá xoáy nhiều vấn đề của showbiz Tại sao bạn đến trái đất này của nhóm MTV đã tạo được hiệu ứng với người xem đứng ở hạng 2. Mặc dù có không ít lời chê MV này như một clip hài hơn là một video clip nhạc nhưng không phủ nhận độ phủ sóng của nó trong thời điểm hiện tại.

Giọng hát Cô gái Trung Hoa chưa thật sự phù hợp với dòng nhạc dân ca.

Dẫu vậy MV này vẫn thu hút sự hiếu kỳ của người nghe.

Có khá nhiều chuyển biến nhưng Anh nguyện chết vì em của Hồ Việt Trung vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3. MV mới của Nhật Tinh Anh – Yêu nhiều sẽ tổn thương nhiều vừa ra mắt nhưng cũng nhận được sự quan tâm của người xem và đang đứng ở ngôi 4. Cười lên Việt Nam ơi của các thí sinh The Voice Kids xếp sau Phương Mỹ Chi với vị trí thứ 6. Khánh Phương hợp tác với Bằng Cường trong MV Khóc cho tình lỡ nắm giữ hạng 7.

MV đá xoáy nhiều nhân vật nổi trội của showbiz.

MV mới của Nhật Tinh Anh thu lại những phản hồi tích cực.

Nếu như tuần trước là quán quân của hạng mục MV thì tuần này Mình từng bên nhau của Lê Hiếu đã tụt xuống vị trí thứ 8. Vĩnh Thuyên Kim với MV Đường dài mình em bước chiếm hạng 9. Dính nhiều nghi án đạo nên Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP cũng thu hút được sự chú ý của khán giả bằng vị trí cuối cùng trong top 10.

Mình từng bên nhau khá thành công, tạo nên hit mới cho Lê Hiếu.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần này chứng kiến sự bức phá ngoạn mục của Bùi Bích Phương lên vị trí quán quân với Chỉ là em giấu đi. Dự đoán hit này của nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ còn ngự trị khá lâu. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP đẩy lùi xuống hạng 2. Người yêu cũ của Khởi My đã tăng lên ngôi thứ 3 khiến Phạm Trưởng tụt xuống 1 bậc với ca khúc Thà quên đi.

Bùi Bích Phương tăng 5 bậc trong tuần này, đưa hit lên vị trí quán quân.

Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro rớt xuống hạng 5 cùng với Anh muốn em sống sao của Bảo Anh đang giữ vị trí kế tiếp. Trung Quân Idol vừa xuất hiện cùng Dấu mưa với vị trí thứ 7. Sau hit Khi người lớn cô đơn, Phạm Hồng Phước tiếp tục ghi dấu với Giá có thể ôm ai và khóc đang nằm ở hàng 8. The Men chiếm vị trí kế tiếp với hit Nếu là anh và Khắc Việt khép lại top 10 cùng Anh yêu người khác rồi.

Hình ảnh chững chạc của Hồng Phước trong sản phẩm mới.

Xem bảng xếp hạng tuần 47 từ 18/11 – 24/11 tại đây.




Kim Chi

Bạn có thể quan tâm