Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi muốn lột xác ở Gương mặt thân quen nhí

So về sức hút, "chị Bảy" có nhiều ưu thế hơn 5 thí sinh còn lại, tuy nhiên, NSND Hồng Vân lại cho rằng, tài năng của các bé trong cuộc thi ngang ngửa nhau.

Ê-kíp chương trình Gương mặt thân quen nhí vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu các thí sinh chiều 22/9 tại TP HCM. Nhà sản xuất hy vọng, với sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng, cuộc thi mùa thứ 2 sẽ bùng nổ và hấp dẫn hơn.

Trong số 6 thí sinh nhí, Phương Mỹ Chi được nhiều người đánh giá cao bởi cô bé sở hữu giọng hát ngọt ngào và mức độ nổi tiếng lấn át các đối thủ. "Chị Bảy" cho biết, vì quá yêu thích cuộc thi, em đã xin quản lý đăng ký tham gia.

Nhưng nhà sản xuất cũng lo ngại á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với sở trường hát dân ca, nhạc quê hương sẽ khó tiếp cận những dòng nhạc khác. Tuy nhiên, con nuôi ca sĩ Quang Lê hứa hẹn sẽ có cuộc "lột xác" ngoạn mục.

Trước sự lo ngại của nhiều người, Phương Mỹ Chi thể hiện một đoạn ca khúc Bóng cây Kơ-ni-a để chứng minh sự biến hóa đa dạng. Nam Cường cũng tin tưởng, anh sẽ giúp
Trước sự lo ngại của nhiều người, Phương Mỹ Chi thể hiện một đoạn ca khúc Bóng cây Kơ-ni-a để chứng minh sự biến hóa đa dạng. Nam Cường cũng tin tưởng, anh sẽ giúp "chị Bảy" chinh phục người xem. Nhà sản xuất cũng nhấn mạnh, yếu tố ca nhạc và hài kịch sẽ được đẩy mạnh trong cuộc thi.

Ở vai trò giám khảo, NSND Hồng Vân khẳng định, nếu so về tài năng, Phương Mỹ Chi ngang ngửa 5 bé còn lại. Nữ diễn viên nổi tiếng tin tưởng, xét về thực lực và mức độ đáng yêu của các thí sinh, cuộc thi sẽ tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Nếu Phương Mỹ Chi được kỳ vọng nhất, Bảo Ngọc trở thành ẩn số thú vị của cuộc thi. Cô bé 7 tuổi đến từ Cần Thơ từng đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất Đồ rê mí 2014. Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu, bé còn rất thông minh, lém lỉnh khiến Phan Ngọc Luân vất vả khi bắt cặp.

Bé Ben - con nuôi Hoài Linh - lần đầu thử sức với truyền hình thực tế. Hoàng Quân (tên thật của em) có thế mạnh diễn xuất, nhảy múa và ca hát. Khương Ngọc sẽ hướng dẫn cậu bé trong cuộc thi. Nhận xét về "cộng sự", nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho rằng Hoàng Quân tài năng nhưng cần thoát khỏi cái bóng của chính mình.

Lan Phương trở thành huấn luyện viên của Minh Khang - á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Nhiều người lo ngại khả năng ca hát của nữ diễn viên, tuy nhiên, cô tự tin đóng vai trò hỗ trợ thí sinh.

Thúy Uyên trở lại sân chơi khi làm HLV (huấn luyện viên) cho Trang Thư. Cô bé từng tham gia các cuộc thi hát và kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung phát hành album nên cựu thành viên nhóm Techno khá hài lòng.

Khánh Ngọc bắt cặp cùng bé Gia Quý (ngoài cùng bên trái). Cậu bé có năng khiếu diễn hài và từng xuất hiện trong các tiểu phẩm của những nghệ sĩ tên tuổi.

Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho phiên bản nhí. Nam diễn viên rất hào hứng bởi các thí sinh thông minh và tài năng.

Giải thưởng của mỗi tuần dành cho người chiến thắng là 100 triệu đồng, trong đó thí sinh nhí nhận được 50 triệu (được quy đổi thành những suất học bổng, chuyến du lịch hay nhạc cụ), 50 triệu còn lại sẽ được HLV dùng vào công việc từ thiện. Quán quân sẽ nhận 700 triệu đồng (500 triệu được chia sẻ với cộng đồng, 200 triệu chia đều cho 2 người). Tập 1 chương trình sẽ lên sóng lúc 21h trên VTV3 tối 2/10.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm