Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi tái ngộ Quang Anh trong sản phẩm đầu tay

Cùng góp mặt cùng quán quân "The Voice Kids" còn có rất nhiều gương mặt được yêu thích của chương trình.

Sau khi cuộc thi Giọng hát Việt nhí kết thúc, các thí sinh trở về với cuộc sống thường nhật của mình, tập trung cho việc học và bắt đầu rèn luyện sở thích ca hát. 

Chỉ mới gần đây, các em mới có dịp hội ngộ trong Gala chương trình Cười lên Việt Nam ơi diễn ra vào tháng 10 vừa rồi tại Hà Nội và mới đây là cùng nhau thực hiện một MV cùng tên gọi với nội dung nhiều ý nghĩa này. Đây cũng là sản phẩm đầu tay chính thức của Quang Anh.

Trong MV này, học trò xuất sắc của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã cùng kết hợp với những gương mặt được yêu thích khác từ cuộc thi như “chị Bảy” Phương Mỹ Chi, “diva nhí” Thu Hà, Linh Lan, cặp đôi hoàng tử-công chúa: Phúc Nguyên - Hồng Khanh, Cao Khánh, Văn Phong.

Đây cũng như là một món quà để cảm ơn khán giả đã luôn yêu quý và dành sự quan tâm tới các em. 

Về phía quán quân Quang Anh, sau chương trình anh chàng hiếm khi tham gia biểu diễn tại các chương trình âm nhạc.
Tuy nhiên, anh chàng của Chiếc khăn Piêu vẫn yêu thích và luôn hướng về sân khấu, đồng thời rèn luyện cho con đường ca hát trong tương lai.
Từ khi rời chương trình, do lịch học và luyện thanh nhạc, Quang Anh chưa thể cho “ra lò” bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào như các bạn thí sinh khác. 
Phải đến tận sau khi tham gia đêm Gala Cười lên Việt Nam ơi, Quang Anh mới chính thức bắt tay vào sản phẩm đầu tiên cho mình.
Với MV này, các thí sinh Giọng hát Việt nhí muốn gửi tới thông điệp: Mọi người hãy cùng chung tay mang bảo vệ nụ cười của trẻ em. Mang đến cho trẻ em Việt Nam những cơ hội học tập, phát triển tốt nhất vì trẻ em là tương lai của xã hội. 
Đồng thời, các em cũng mong muốn các bạn nhỏ trên khắp đất nước luôn tràn đầy tin yêu, niềm vui và tự tin theo đuổi ước mơ cùng nụ cười luôn tỏa sáng.   
Dù cuộc thi đã kết thúc khá lâu, thế nhưng tất cả các thí sinh nhí nói chung và Quang Anh nói riêng vẫn giữ nguyên vẹn phong độ của mình.

Thậm chí, vì không còn phải chịu bất kỳ áp lực thi cử nào nên các em hát phiêu hơn, giàu cảm xúc hơn, thoải mái hơn, đã "thổi hồn" trong từng khung hình, thể hiện nụ cười ngây thơ, trong sáng, yêu đời của tuổi thơ đất Việt.

MV Cười lên Việt Nam ơi.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm