Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi tiếp tục thống lĩnh BXH Zing

MV đầu tay của chị Bảy “Nỗi buồn mẹ tôi” một lần nữa khẳng định ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 trong tuần này.

MV Nỗi buồn mẹ tôi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng, chứng tỏ thế thượng phong, chưa một tên tuổi đình đám nào đủ sức lật độ Phương Mỹ Chi ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là lần thứ 3 chị Bảy chiếm giữ ngôi đầu bảng kể từ khi Nỗi buồn mẹ tôi vừa ra mắt. Tính đến lúc này, MV đạt 6.756.043 lượt xem và 1839 lượt bình luận, một con số “khủng” mà đến những ca sĩ tên tuổi cũng phải dè chừng. Nỗi buồn mẹ tôi được quay khá đơn giản nhưng lại lấy nước mắt người xem nhờ câu chuyện cảm động cùng lối hát mộc mạc, giàu cảm xúc của Phương Mỹ Chi cùng ca sĩ Thùy Dương. MV này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên bảng xếp hạng và dự đoán còn có thể làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Phương Mỹ Chi và Thùy Dương trong MV Nỗi buồn mẹ tôi.

Người nghe thừa nhận họ phải nghe đi nghe lại ca khúc này rất nhiều lần.

Khán giả rơi nước mắt vì hoàn cảnh đáng thương của Phương Mỹ Chi trong MV.

Không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng MV, Nỗi buồn mẹ tôi còn xuất hiện trên hạng mục ca khúc ở vị trí thứ 10. Chắc chắn hít này còn leo thang trong tuần đến.
Xếp sau Phương Mỹ Chi thuộc về MV Anh nguyện chết vì em của Hồ Việt Trung. Mặc dù còn là cái tên khá mới trong thị trường âm nhạc nhưng nam ca sĩ này lại có một vị trí khá lớn với khán giả miền Tây. Biết không em của Chi Dân leo lên vị trí thứ 3. Khắc Việt sau khi bị chị Bảy đẩy lùi xuống vẫn giữ hạng 4 cùng MV Anh yêu người khác rồi. Nếu không có sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi, MV của giọng ca Anh khác hay em khác còn có thể nắm giữ ngôi vương.

Khắc Việt có đầu tư nhiều cho MV mới.

Người đi nhặt quá khứ của Cao Thái Sơn chiếm vị trí thứ 5 trong tuần này. MV này vẫn không có gì đổi mới, nam ca sĩ điển trai luôn trung thành với dòng nhạc pop ballad đầy tình cảm cùng kịch bản dễ lấy nước mắt người xem. Lâm Chấn Khang giữ hạng 6 cùng MV Điều tự nhiên. Nếu là anh của The Men liên tục dẫn đầu trong những tuần trước nay đã tụt xuống vị trí thứ 7.

Cao Thái Sơn điển trai trong MV Người đi nhặt quá khứ.

Anh hủy họa dung nhan trong MV Như hai người dưng.

Cao Thái Sơn lần thứ 2 có mặt trên bảng xếp hạng MV cùng với Như hai người dưng ở hạng 8. Cũng giống với những MV trước đó, giọng ca Con đường mưa gây chú ý nhờ sự xuất hiện cùng Hồng Quế và một câu chuyện tình sướt mướt. Hồ Vĩnh Khoa có sự trở lại với âm nhạc trong MV Là ai ở vị trí thứ 9. Noo Phước Thịnh xếp sau cùng trong top 10 với Em sẽ hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh trở lại dòng nhạc trữ tình.

Ngoài sự góp mặt của Phương Mỹ Chi với Nỗi buồn mẹ tôi, bảng xếp hạng ca khúc tuần này cũng không có nhiều biến động. Liên tục dẫn đầu ngôi vị quán quân vẫn thuộc về Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP giữ hạng 2 và The Men xếp vị trí kế tiếp cùng hit Nếu là anh.
Thư gửi em của Hồ Quang Hiếu tiếp tục giữ lấy vị trí ổn định ở hàng 4 và Bảo Anh cũng có hạng 5 an toàn cùng với ca khúc Anh muốn em sống sao. Khi người lớn cô đơn của Phạm Hồng Phước có sức sống bền lâu với vị trí thứ 6. Hit Anh yêu người khác rồi của Khắc Việt chiếm hạng 7 trong khi Em không còn buồn của Bảo Thy nằm kề sau đó. Thà quên đi của Phạm Trưởng chiếm vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng. Fan của Phương Mỹ Chi hy vọng hit Nỗi buồn mẹ tôi sẽ mau chóng oanh tạc hạng mục ca khúc trong thời gian tới.
Xem bảng xếp hạng tuần 43 từ 21/10 – 27/10 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm