Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi - Trấn Thành khiến fan hú hét khi hát song ca

Chàng MC "The Voice Kids" vừa có dịp hội ngộ cùng cô bé á quân Phương Mỹ Chi tại buổi họp fan sáng chủ nhật 29/9 và có màn song ca hết sức tình cảm.

Buổi họp fan do ứng dụng gọi và nhắn tin thoại miễn phí trên di động Zalo tổ chức. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành có một buổi họp fan của riêng mình, và anh hết sức bất ngờ khi mình có lượng người ủng hộ nhiều đến như vậy. Mặc dù 10h sáng chương trình mới bắt đầu, nhưng từ 8h sáng đã có nhiều fan đến chật cứng phòng trà Nam Quang để kiếm một chỗ ngồi, điều đó khiến cho anh chàng MC hài hước rất xúc động.
Thông qua tin nhắn thoại Zalo, Trấn Thành và fan đã có buổi giao lưu “cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối”. Một trong những món quà dành cho fan là sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi và các fan đã không bỏ qua cơ hội này yêu cầu Trấn Thành hát song ca cùng cô bé Á quân.
Trước đó, buổi sáng cùng ngày, Phương Mỹ Chi đã lên trường học để tham gia cuộc thi Vở sạch, chữ đẹp. Cô bé luôn giữ được nụ cười tươi sáng và hồn nhiên dù luôn bị vây quanh bởi hàng tá tin đồn thất thiệt.
Trấn Thành cho biết, Phương Mỹ Chi mặc dù phải đi thi Vở sạch chữ đẹp, nhưng cũng tranh thủ đến với buổi họp fan của anh ngay khi vừa thi xong. Cô bé cũng cho biết rất quý chú Trấn Thành vì chú vui tính và không quên mặc chiếc áo khoác jeans mà Trấn Thành đã tặng trong thời gian còn đi thi hát.
Thua một người dưngÁo mới Cà Mau là hai bài hát mà Trấn Thành và Phương Mỹ Chi song ca cùng nhau rất ngọt ngào, tình cảm. (XEM CLIP TẠI ĐÂY)
Cặp đôi song ca ăn ý và khiến khán giả phấn khích, hú hét ủng hộ.
Trấn Thành cũng tiết lộ, sắp tới anh có hai dự án sẽ có sự tham gia của Phương Mỹ Chi là DVD hài và một phim chiếu Tết.
Trấn Thành tặng quà cho Phương Mỹ Chi. Được biết, trong cuộc thi The Voice Kids, chính nghệ sĩ hài kiêm MC này là người đã lên ý tưởng cho các phần trình diễn của Phương Mỹ Chi.
Trấn Thành tặng quà cho con trai của danh hài Cát Phượng.
Bên cạnh các tiết mục có sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi, Trấn Thành còn bị fan làm khó khi phải thực hiện tất cả các yêu cầu của fan thong qua tin nhắn thoại Zalo. Đó là các yêu cầu hóc búa như nhảy kiyomi, trình diễn thời trang, sexy dance, diễn kịch, thậm chí có fan còn đòi hôn Trấn Thành. Với tài năng diễn xuất và hài hước, Trấn Thành lần lượt đáp ứng mọi yêu cầu của fan khiến cho fan vô cùng thích thú.

Anh khiến fan hào hứng bởi những trò quậy tưng của mình.
Mẹ con danh hài Cát Phượng.
Cát Phượng cũng lên sân khấu để tấu hài cùng Trấn Thành.
Buổi họp fan của nam MC kín mít khán giả.
Trấn Thành mặc bộ trang phục nho sinh gây sốt trong clip Bản tình ca.
Trấn Thành luôn tạo được sức hút với người hâm mộ.
Anh cũng thoải mái chia sẻ những thắc mắc của fan về cuộc sống, công việc.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm