Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Nga bắt nhịp nhanh gu xuyên thấu và tua rua

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gây chú ý với trang phục thanh lịch và quyến rũ khi xuất hiện với vai trò MC ở sự kiện triển lãm ô tô tại TP.HCM.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Nga vừa đảm nhận vai trò MC tại sự kiện triển lãm ô tô, motor. Sở hữu khả năng giao tiếp nhuần nhuyễn tiếng Anh và tiếng Việt, phong cách duyên dáng cùng ngoại hình xinh đẹp nên Phương Nga khá đắt show sự kiện. 
Cô còn gây chú ý khi diện trang phục rất hợp mốt. 
Bộ váy trắng với áo crop top, áo sơ mi xuyên thấu và chân váy tua rua giúp Phương Nga thể hiện bản thân là một người đẹp sành mốt. Đây cũng là một trong những trang phục nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của NTK Lâm Gia Khang, vừa được giới thiệu ở Elle Fashion Show.
Bộ cánh quyến rũ giúp Phương Nga nhận được nhiều lời khen từ mọi người. 
Ngoài vai trò MC, Phương Nga còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Cô vừa góp mặt trong một vai phụ của phim Siêu nhân X, sắp chiếu Tết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Không chỉ vậy, Hoa hậu thế giới người Việt tại Nga còn có khả năng sáng tác lời cho ca khúc. Sản phẩm mới nhất của cô là bài hát Có lẽ muộn màng của Hồ Ngọc Hà.
Phương Nga rất chỉn chu cho phần làm tóc và trang điểm. Mái tóc tết gọn gàng giúp cô khoe được nét đẹp nữ tính, cổ điển.
Giày có điểm nhấn là dây xích cùng màu sắc tao nhã rất hợp với váy, áo và chân váy màu trắng.

MQ

Bạn có thể quan tâm