Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp giảm cân không cần tập thể dục

Ăn kiêng và tập thể dục là 2 cách giảm cân thiết yếu được nhiều bạn lựa chọn đầu tiên khi muốn tìm lại vóc dáng thon thả.

Nhưng thực tế, bạn vẫn có thể “lách luật” để bỏ túi được những phương pháp giảm cân thông minh mà không cần khổ sở kiêng khiêm và vất vả tập luyện.

1. Dắt thú cưng đi dạo

Việc này cũng tương tự như bạn đi bộ để giảm cân nhưng dắt theo thú cưng thì hiệu quả có thể sẽ khác, thậm chí là cao hơn bạn tưởng tượng nhờ sự hứng thú và niềm vui mà thú cưng của bạn mang tới suốt chặng đường đi. Nếu thời tiết xấu, bạn có thể chơi trò rượt đuổi trong nhà hoặc trên cầu tháng với thú cưng của mình, đây cũng là cách để vận động đốt cháy năng lượng, tiêu bớt bữa trưa của bạn.

Nếu chăm chỉ thực hiện phương pháp giảm cân thú vị này 5 lần/tuần, mỗi lần 30 phút thì việc sở hữu vòng eo săn chắc, đôi chân thon gọn sẽ dễ dàng hơn.

2. Đi ăn với người yêu

Giao tiếp chính là môi trường giúp bạn cải thiện những mối quan hệ, thắt chặt tình cảm và đặc biệt là có tác động lớn đến kết quả giảm cân của bạn. Nói cách khác người yêu chính là động lực khiến bạn cố gắng để trở nên xinh đẹp hơn, luôn muốn giữ gìn hình tượng trong mắt nhau khi ăn uống và tập thể dục.

Khi ngồi cùng bàn ăn với người yêu, bạn sẽ hạn chế được thói quen “háu ăn”, điều này rất có lợi cho mục đích giảm cân. Bên cạnh đó lựa chọn những môn thể thao như trượt tuyết, đi xe đạp, chạy bộ, lướt song, khiêu vũ, leo núi đá nhân tạo là những môn thể thao cặp hoàn hảo  mà bạn có thể lựa chọn để cùng người yêu giảm cân. Phải nói rằng “yêu” là một phương pháp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng cho bạn.

3. Ngủ nude

Nude trong suy nghĩ của nhiều người vẫn là vấn đề tiêu cực nhưng nếu bạn mở rộng cái nhìn theo hướng lạc quan thì đây là bí quyết giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Bạn có biết làn da trên cơ thể người có cơ chế bài tiết và thải ra một số hóa chất, việc ngủ nude sẽ giúp cơ chế bài tiết này hoạt động tự do, lượng mỡ thừa tiêu hao nhanh thay vì việc mặc quần áo khi ngủ sẽ sẽ gây cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, thậm chí sự cọ sát và bó chặt của quần áo có thể đè nén hoặc chèn ép vào các cơ bắp, ảnh hưởng đến sự xoa bóp và tuần hoàn máu.

4. Xem phim kinh dị

Những phân cảnh hồi hộp, gay cấn nhất trong phim kinh dị làm tăng hoạt động hormone trong cơ thể sẽ làm tăng cường sự trao đổi chất trong máu từ đó sẽ làm giảm đi sự thèm ăn trong bạn và làm tăng tỷ lệ trao đổi chất, đốt cháy lượng calo nhanh hơn. Chính vì vậy mà xem phim kinh dị được đánh giá là phương pháp giảm cân thông minh cho người béo.


5. Hôn và sex

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng thực tế việc áp dụng nhưng chiêu thức “nhạy cảm” này để giảm cân không còn là điều xa lạ với nhiều người. Nếu bạn không muốn vất vả với những bài thể dục giảm cân thì hãy thử “vật vã” với hôn và sex, kết quả sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho mục đích giảm cân của bạn.

Hôn là cách vận động nhẹ nhàng, làm 29 cơ trên gương mặt của bạn co giãn đều đặn giúp tiêu hao 6,4 calo. Sex là bài tập vận động toàn thân với chân, đùi, vai, bụng, eo, mông… Tất cả đều làm việc một cách “hăng say”, chỉ với nửa giờ yêu bạn đã đốt chát được 150-250 calo, đôi khi lên đến 350 calo tùy vào kỹ thuật yêu của bạn.

6. Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân

Để giảm cân hiệu quả mà an toàn, bạn cần hiểu biết đúng đắn để áp dụng những biện pháp khoa học. Đồng thời, bạn nên tuân thủ chế độ ăn uống điều độ và năng vận động, kết hợp bổ sung sản phẩm chức năng hỗ trợ để có tác dụng giảm cân hiệu quả.


Carbo Free đang là dòng sản phẩm tiên tiến của Mỹ được nhiều người tin dùng và giảm cân thành công. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Với các thành phần tự nhiên là đậu trắng, đậu ve (tạo cảm giác no, hạn chế thèm ăn), hạt tiêu đen, cây mộc lan (chứa dưỡng chất thực vật mạnh, giúp phá vỡ các tế bào mỡ đang hình thành và tích tụ trong cơ thể, đồng thời là liều thuốc quý giúp chữa bệnh và làm đẹp da) và Chromium picolinate (giúp duy trì lượng đường trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh một cách tự nhiên).

Carbo Free là sản phẩm của thương hiệu Wincare LLC USA, đặc biệt đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn và cho phép lưu hành nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Kiều Việt. Địa chỉ 164 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Gò Vấp.

Truy cập website http://2day.com.vn - nơi bạn có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích về sức khỏe - làm đẹp - giảm cân. Hoặc gọi đến số 0974.409.409 - 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) để được tư vấn miễn phí và tận tình.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm