Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh cởi phăng dép trên sân khấu vì quá... sung

Được sống lại giữa không khí của các khán giả sinh viên vào tối qua (15/1), nữ ca sĩ với biệt danh "chị Chanh" đã không khỏi phấn khích và liên tục trình bày những màn trình diễn máu lửa.

Phương Thanh cởi phăng dép trên sân khấu vì quá... sung

Được sống lại giữa không khí của các khán giả sinh viên vào tối qua (15/1), nữ ca sĩ với biệt danh "chị Chanh" đã không khỏi phấn khích và liên tục trình bày những màn trình diễn máu lửa.

Tối qua (15/1) đêm diễn thứ 5 của chuỗi chương trình Thần tượng đột kích đã đặt chân đến sân Nhà văn hóa Thanh Niên cùng sự tham gia của các ca sĩ đang được yêu thích. Khách mời đặc biệt, "chị Chanh" Phương Thanh được giao trọng trách mở màn khi bước ra từ một chiếc hộp ảo thuật.

Vừa cất tiếng hát bài hit Lời chưa nói, cô đã khiến hàng trăm sinh viên trường Đại học Kiến trúc hết sức sững sờ và vô cùng thích thú.

Phương Thanh cười cho biết: "Tôi rất thích cảm giác máu lửa khi trình diễn trước các khán giả trẻ. Tôi đã hát cho sinh viên từ mười mấy tuổi đến bây giờ đã 40 tuổi mà vẫn quậy chung với các bạn được như thường"!. Để chứng minh lời nói của mình, cô lập tức cởi phăng đôi giày cao gót để có thể vừa quậy, vừa dễ dàng đến gần hơn với các khán giả.

 Để chiêu đã các fan, Phương Thanh liên tiếp chiêu đãi khán giả những ca khúc nổi tiếng của mình. Trong đó, tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ nhất là Trống vắng, bản hit một thời làm tên tên tuổi của bà mẹ một con này.

Không bỏ lỡ một cơ hội rock máu lửa cùng sinh viên, cô tiếp tục cháy hết mình với Quay về đây, Liên khúc ba miền... Với giọng hát và phong cách cực kỳ máu lửa trên sân khấu, Phương Thanh đã không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc làm nóng khán giả.

Hành động đáng yêu của Phương Thanh dành cho một fan may mắn.

Chia tay Phương Thanh, cô ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang tiếp nối chương trình với biểu diễn đầy quyến rũ bằng ca khúc tiếng Anh Feel the life. Sau phần live đầy ấn tượng, Thảo Trang gần như không thở ra hơi, nhưng điều này không hề cản bước cô ca sĩ này tiếp tục trình bày thêm những bài hát sôi động khác.

Trước khi giới thiệu ca khúc mới của mình mang tên Hát cho tình yêu, cô hóm hỉnh nói: "Các bạn chờ Trang... lột đồ đã!", ngay lập tức, một Thảo Trang sexy và quyến rũ hơn đã xuất hiện trên sân khấu trong tiếng reo hò của khán giả.

Nhóm MTV nhận nhiệm vụ kết thúc đêm diễn đầy hứng khởi với ca khúc cực kỳ thú vị của nhóm là Nói chung là... Chuyện thằng say. Khi vừa cất tiếng hát "Một ly nghe quay quay...", các khán giả đã lập tức nhận ra và hòa giọng hát theo.

Cùng sự hòa giọng của rapper Karik, nhóm MTV tiếp tục với các ca khúc quen thuộc của nhóm như Sóng tình, Rock Sài Gòn...

Sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM đã có một đêm say mê với âm nhạc.

 P.G

Theo Infonet

 P.G

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm