Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh giả trai, 'tố' Thanh Thảo yêu từ nam tới nữ

Đêm nhạc Khoảnh khắc vàng đã tái hiện lại những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất của làng nhạc Việt thời hoàng kim.

d
Tối 5/8, đêm nhạc Khoảnh khắc vàng đánh dấu sự hội ngộ của 8 ngôi sao Vpop thời kỳ hoàng kim đã diễn ra với nhiều cảm xúc tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.
d
Không chỉ mang lại những khoảnh âm nhạc đáng nhớ đạo diễn còn khéo léo tái hiện lại đúng hình ảnh, tinh thần của những màn trình diễn được các fan yêu thích. 
d
Cách đây hơn 10 năm, ngay tại sân khấu Lan Anh, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từng hàng nghìn khán giả phải bùng nổ với bản song ca ngọt ngào Quay về lối xưa (No me ames). Giờ đây, cặp đôi đã nhiệt tình tái hiển từ cảnh đứng hai bên khán đài cho đến những phút giây tình tứ trên sân sân khấu chính
d
Trong chương trình, Mr. Đàm dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ mà anh từng nhận là người tình trong mộng. 
d
Mr. Đàm kể lại thời đầu đi hát của Mỹ Tâm “vừa đen, vừa mập, đi chiếc xe chaly, xách cái túi méo xeo”, còn nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh cũng không ngần ngại chia sẻ “Mỗi lần đứng gần anh Hưng là Tâm bối rối”.
d
Quang Dũng cùng Hồng Ngọc hóa thân thành cô dâu – chú rể với bài hit Lỡ lầm.
d
Các ca sĩ không quên tổ chức sinh nhật sớm cho Hồng Ngọc (6/8) và Quang Dũng (8/8) ngay trên sân khấu cùng màn hòa thanh ca khúc Happy Birthday với tất cả khán giả. Nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động trước tình cảm này và chia sẻ: "Dù ở bất cứ nơi nào, mọi người vẫn luôn dành tình cảm chân thành và nhớ về nhau". Sau đó, Hồng Ngọc còn bật mí sau chương trình mọi người sẽ cùng đi "nhậu" để mừng tuổi mới cho mình.
d
Quang Dũng nhẹ nhàng dìu tình cũ Thanh Thảo xuống sân khấu rồi cùng tình tứ hòa quyện với Vị ngọt đôi môi.
d
Màn trình diễn càng trở nên bùng nổ với sự xuất hiện của Phương Tranh để vào vai "tình mới" của Thanh Thảo và tiếp lời Quang Dũng trong ca khúc rất được yêu thích này.
d
Chị Chanh tiết lộ, chính bộ trang phục mà chị đang mặc trên người là cho Quang Dũng cho mượn. Phương Thanh không ngần ngại công khai lần lượt từng “người tình của Thanh Thảo từ Quang Dũng đến… Thúy Vinh, khiến "đối phương" hết ngại ngùng rồi e thẹn, năn nỉ "chị đừng hại em".
d
Cặp đôi Lam Trường – Cẩm Ly “hồi teen” với Người cùng cảnh ngộ – một trong những ca khúc song ca đầu tiên của cả hai khi mới vào nghề. 
d
Sự nhí nhảnh, đáng yêu của cặp đôi huấn luyện viên The Voice Kids khiến khán giả vô cùng thích thú. Hơn 10 năm, cả hai mới trình diễn trở lại ca khúc này trên sân khấu lớn.
d
Lam Trường Thanh Thảo tung hứng đầy duyên dáng cùng Cẩm Ly và Phương Thanh trong ca khúc mang âm hưởng dân ca Giăng câu. Những đồng nghiệp hay trên hết là bạn bè thân thiết trong cuộc sống đã mang lại những khoảnh khắc tung hứng tự nhiên và gần gũi.
d
Thanh Thảo vào vai vợ của Lam Trường, còn Cẩm Ly và Phương Thanh là đôi vợ chồng hàng xóm. Phát hiện "vợ mình" đi giăng câu cùng anh Hai, "anh" Chanh lập tức nổi máu ghen và kéo sang để "tính sổ".
d
Khoảnh khắc đáng yêu của "vợ chồng Tư -Chanh".
d
Bộ tứ Quang Dũng, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng mang khán giả từ bất ngờ này với ngạc nhiên khác khi cùng hòa giọng trong liên khúc 3 bài nhạc trữ tình, đặc biệt là Mỹ Tâm bởi đây vốn không phải là thế mạnh của cô,
d
Những cái nắm tay thật chặt của "cặp đôi" khiến không chỉ khán giả mà đồng nghiệp cũng phải lên tiếng thắc mắc.
d
Màn trình diễn tốp ca với ca khúc Trò chơi chương trình mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Lột bỏ những bộ trang phục cầu kỳ, hoành tráng, 8 ca sĩ tham gia góp mặt trong chương trình giản dị với áo trắng, quần jean đã làm cả sân khấu phải bùng nổ với những trò nghịch ngợm khó đỡ của mình.
d
Bà mẹ hai con Hồng Ngọc rất nhiệt tình làm trò cùng những tướng đứng rất "khó đỡ". 
d
Mỹ Tâm vừa đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài thì ngay sau đó đã lột xác để quậy hết mình.
d
Đêm nhạc khép lại với Và tôi cũng yêu em, màn trình diễn này đã mang đến sự hòa quyện từ giọng hát đến cảm xúc của 8 ca sĩ để cống hiến một khoảnh khắc âm nhạc đẹp

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm