Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh không ủng hộ con gái nếu 'thủ đoạn vô biên'

Giọng ca xứ Thanh cho rằng, nghệ thuật phải có tài năng. Nếu không có yếu tố này mà thủ đoạn còn vô biên, cô không thể nào ủng hộ con gái theo nghề ca sĩ.

Là một chương trình “Made in Vietnam” - Café sáng cuối tuần - mang đến cho khán giả những thông tin hữu ích về các sự kiện trong tuần, những vấn đề liên quan đến gia đình, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, những địa điểm du lịch hay giải trí trong ngày cuối cùng của tuần lễ.

Cuộc gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ, hay những cuộc thi ảnh, tìm hiểu về các địa điểm thú vị, mẹo vặt dành cho gia đình cũng là điểm thu hút khán giả của chương trình được phát sóng vào lúc 6h50 sáng chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Năm 2015, Café sáng cuối tuần phiên bản mới tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều điều thú vị và bất ngờ. Tuần này, trong chương trình phát sóng sáng 11/1, khán giả có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng ca sĩ Phương Thanh khi giọng ca xứ Thanh thử sức với vai trò một BTV dẫn dắt chương trình và giao lưu với người xem truyền hình. "Chị Chanh" cùng với MC điển trai Anh Tuấn đã mang lại cho khán giả những giây phút thoải mái trong buổi sáng cuối tuần cùng nhiều thông tin bổ ích trong cuộc sống. 

Phương Thanh thử sức với vai trò BTV.
Phương Thanh thử sức với vai trò BTV.

Không chỉ hướng dẫn khán giả truyền hình tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi của Café sáng cuối tuần, Phương Thanh còn đưa ra những lời khuyên cho "tâm thư" gửi về chương trình của khán giả. 

Trước câu hỏi có đồng ý cho bé Gà - con gái của Phương Thanh - theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ không khi đã nếm trải và biết hết cả những vinh quang và khó khăn của nghề, giọng ca Giã từ dĩ vãng cho hay: "Vì Phương Thanh là ca sĩ, nếu con mình có được chất giọng, có được tài năng, có được đam mê và chất riêng của mình, Phương Thanh sẵn sàng ủng hộ con mình theo nghề. Nhưng nếu con hát dở, con không có duyên sân khấu, con đam mê một cách mù quáng. Nói chung là 'Tài năng con có hạn, mà thủ đoạn con vô biên' thì mẹ không thể nào ủng hộ con đi con đường này. Vì nghệ thuật là phải có tài năng".

Ngoài sự tham gia của nữ ca sĩ Phương Thanh, chương trình tuần này có sự góp mặt của Min - giọng ca trẻ có nhiều sản phẩm âm nhạc được các bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây - trong phần Gương mặt mới. Tới với Café sáng cuối tuần, Min cũng gửi tới khán giả màn ảnh nhỏ một ca khúc hit của mình mang tên Tìm.

Bên cạnh đó, trong chuyên mục về ẩm thực, nam diễn viên Mạnh Trường - người thủ vai trinh sát Hoàn trong bộ phim Bí mật tam giác vàng - cùng chuyên gia ẩm thực cũng mang tới những thông tin thú vị và bổ ích xung quanh cách làm món phở, phở chiên giòn.

Trong số tiếp theo của Café sáng cuối tuần, khán giả sẽ được giao lưu và trò chuyện với nghệ sĩ hài Tự Long. 

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm