Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh làm bà mẹ quê lam lũ trong MV mới

Nữ ca sĩ đã làm cả ê-kíp không cầm được nước mắt khi hóa thân thành một bà mẹ quê lam lũ, vất vả nhưng yêu thương con và hết lòng vì con.

Phương Thanh làm bà mẹ quê lam lũ trong MV mới

Nữ ca sĩ đã làm cả ê-kíp không cầm được nước mắt khi hóa thân thành một bà mẹ quê lam lũ, vất vả nhưng yêu thương con và hết lòng vì con.

Phương Thanh vào vai bà mẹ quê lam lũ, phải nuôi nấng một đứa con không bình thường rất ngọt, khiến cả ê-kíp rơi nước mắt khi chứng kiến chị diễn xuất.

Tự khúc Mẹ ru là một sáng tác mới của Vũ Khắc Tuận - cựu thành viên nhóm It's Time. Đây là lời tự nhủ của người mẹ có đứa con không được bình thường như bao người khác. Đó dường như là nỗi đau quá lớn đối với người mẹ. Nhưng trên hết, người mẹ vẫn luôn yêu thương, che chở con mình và đứa con dù không được bình thường nhưng vẫn cảm nhận được sự yêu thương đó và đáp trả một cách rất bản năng.

Điều đặc biệt trong video clip lần này là có sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh. Bên cạnh việc thu âm, nữ ca sĩ còn đảm nhận vai chính - nhân vật mẹ xuyên suốt câu chuyện.

Vũ Khắc Tuận - đại diện ê-kíp sản xuất cho biết - họ mời Phương Thanh hợp tác lần này với hy vọng chị sẽ là người lột tả cách sống động và chân thật nhất hình ảnh người mẹ, cũng như ý nghĩa bài hát. Và thật sự, chị Chanh đã làm cả ê-kíp không cầm được nước mắt khi hóa thân thành một bà mẹ quê lam lũ, vất vả nhưng yêu thương con và hết lòng vì con.

Phương Thanh rất ấn tượng với ca từ, giai điệu và cả ý tưởng thực hiện MV của ê-kíp Vũ Khắc Tuận.

Sau khi hoàn thành xong phần ghi hình của mình, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Thật sự là thời gian gần đây tôi đang rất bận nhưng vẫn nhận lời tham gia dự án này bởi vì ca khúc quá hay. Đã lâu lắm rồi tôi mới được hát một ca khúc như thế này. Ca khúc có sự chuyển tone liên tục, làm cho Phương Thanh được hát với tất cả các quãng giọng của mình. Đây là một điều đặc biệt".

"Cũng là một người mẹ, nên tôi có thể cảm nhận được tình cảm mà nhạc sĩ gửi gắm trong ca khúc này, và muốn thực hiện nó như một món quà dành cho những ai đang làm mẹ. Tôi cũng đang rất hồi hộp chờ đón xem sản phẩm sẽ thế nào đây”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Ca sĩ Thúy Uyên của chưong trình Gương mặt thân quen cũng góp mặt trong MV này, đã chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi nhận lời thu âm một ca khúc về mẹ. Thật sự ca khúc đã làm tôi rất xúc động khi nghĩ đến những người mẹ đã và đang lo lắng cho đứa con tật nguyền không may mắn của mình, một khía cạnh xã hội mà ít ai nghĩ đến".

Bên cạnh đó, các ca sĩ trẻ như Lan Trinh Idol, Hồng Mơ, Phương Trang, Bảo Sang, Hằng Bing Boong đều rất ấn tượng với ca khúc và đồng ý tham gia dự án như một món quà gửi tặng đến tất cả những người phụ nữ nhân dịp 8/3.

MV Tự khúc mẹ ru.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm