Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh múa trêu Quang Hà tập hát

Chị Chanh không ngừng khuấy động không khí buổi tập chuẩn bị cho liveshow "10 năm Sài Gòn - Hà Nội" của Quang Hà.

Chiều 23/9 vừa rồi, Quang Hà đã có buổi tập cùng nhiều ca sĩ khách mời để chuẩn bị cho đêm nhạc tổ chức tại cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô vào ngày 27/9 tới. Giống với liveshow được tổ chức tại TP.HCM cách đây không lâu, bốn khách mời "đinh" của chương trình là diva Thanh Lam, Cẩm Vân, Hồ Quỳnh Hương và Phương Thanh.

Kịch bản của đêm nhạc cũng không có nhiều thay đổi so với chương trình trước. Xuyên suốt đêm nhạc, các nghệ sĩ sẽ trình bày 24 ca khúc, trong đó có tới 18 bài Quang Hà solo. Thanh Lam và ca sĩ đàn em cùng thể hiện Mưa hồng - Cát bụi của Trịnh Công Sơn.

Quang Hà tâm sự Thanh Lam rất phá cách và khéo tạo sự bùng nổ với những bản phối mới. Chính diva cũng chỉ bảo cặn kẽ cho Quang Hà về cách xử lý bài hát thật hòa quyện và cảm xúc.
Hồ Quỳnh Hương có mặt tại buổi tập rất đúng giờ dù chị không phải người tập đầu tiên. Dù là bạn thân từ nhiều năm nhưng mãi tới liveshow Quang Hà, cặp đôi mới có dịp cùng song ca trên sân khấu. Chính bởi vậy, các fan của Hương Hồ và Quang Hà đều hy vọng Nụ hôn cuối cùng sẽ sớm trở thành hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Tất cả cùng luyện tập với dàn nhạc giao hưởng dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ, nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Trong khi Hồ Quỳnh Hương và Quang Hà hăng say luyện tập, Phương Thanh lại hâm nóng không khí làm việc của cả ê-kíp bằng việc giả vờ làm diễn viên múa phụ họa trên sân khấu.
Siu Black cũng có mặt trong liveshow ở Hà Nội sau phần trình diễn rất thành công tại TP.HCM. Khán giả Thủ đô đang kỳ vọng ở sự thăng hoa của giọng ca đến từ núi rừng Tây Nguyên bởi cách đây không lâu, trên sân khấu Bài hát yêu thích, chị đã chinh phục được nhiều trái tim yêu nhạc khó tính. 
Phương Thanh có mặt ở Hà Nội ngay sau khi tới chúc mừng Nam Cường ra album mới ở TP.HCM. Chị diện áo bà ba giản dị, chân chất khi bay từ Sài thành ra Thủ đô. Liveshow Quang Hà diễn ra 19h30 ngày 27/9 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình ở Huế, Đồng Nai, Vĩnh Long...

G.A. Ảnh: V.Đ.L

Bạn có thể quan tâm