Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh ôm chặt Trần Lập

Cựu HLV của chương trình "The Voice" bất ngờ có mặt trong minishow ra mắt album "Người đàn bà lúc nửa đêm" của chị Chanh ở Hà Nội.

Phương Thanh ôm chặt Trần Lập

Cựu HLV của chương trình "The Voice" bất ngờ có mặt trong minishow ra mắt album "Người đàn bà lúc nửa đêm" của chị Chanh ở Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm bận rộn, Phương Thanh mới tổ chức một buổi offline để giao lưu và ký tặng người hâm mộ phía Bắc. Chương trình diễn ra tại một quán cafe dành cho dân mê nhạc rock khá đình đám ở Hà Nội và thu hút sự quan tâm của hàng trăm người.

Không khí vốn đã nóng lại càng náo nhiệt hơn khi Phương Thanh xuất hiện với những ca khúc sôi động đã gắn liền cùng tên tuổi của chị như Trống vắng...

Được sự hỗ trợ của dàn nhạc sống, Phương Thanh càng hát càng say. Chị cũng khéo léo "dụ dỗ" người hâm mộ hát cùng mình những ca khúc quen thuộc.

... Nữ ca sĩ cũng không quên chụp hình bằng điện thoại để chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Thanh cũng không quên giới thiệu những ca khúc mới. Midnight lady là một ví dụ. Đây là ca khúc nhạc ngoại thuộc thể loại rock ballad do nam ca sĩ Chris Norman trình bày. Phương Thanh đã thể hiện bài hát này lần đầu tiên trong liveshow 9 cuộc thi Gương mặt thân quen cách đây không lâu. Quá thích, Phương Thanh đã viết lời Việt và đặt tựa Người đàn bà lúc nửa đêm để đưa vào album mới

Phương Thanh càng hát càng máu lửa. Chị cũng không giấu được chút tiếc nuối vì kẹt lịch diễn nên không nán lại Hà Nội cùng các fan giao lưu, gặp gỡ nhiều hơn được.

Trần Lập bất ngờ có mặt trong buổi offline của Phương Thanh. Hai người vốn khá thân thiết nên tay bắt mặt mừng khi tái ngộ.

Anh cũng không ngần ngại lên sân khấu cùng hát với Phương Thanh và giao lưu với các khán giả.

Quá sung và không khí ngày càng nóng, Phương Thanh và Trần Lập cùng thấm mồ hôi để tiếp tục hành trình cháy với các bạn trẻ.

Phương Thanh và Trần Lập chụp hình lưu niệm cùng các fan trước khi chia tay. Chị Chanh lại vội vã trở về Sài Gòn vì có lịch diễn sớm trong ngày 18/6.

G.A

Theo Infonet

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm