Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh, Siu Black ‘quậy’ hết mình với khán giả

Bộ đôi tiếp tục “đại náo” sân khấu bằng màn song ca ngẫu hứng trong ca khúc “KBing ơi” làm người xem hào hứng và dưới khán đài không ngừng la hét, dồn dập tiếng vỗ tay.

Phương Thanh, Siu Black ‘quậy’ hết mình với khán giả

Bộ đôi tiếp tục “đại náo” sân khấu bằng màn song ca ngẫu hứng trong ca khúc “KBing ơi” làm người xem hào hứng và dưới khán đài không ngừng la hét, dồn dập tiếng vỗ tay.

Quà tặng tình yêu tháng 2 với chủ đề Giấc mơ tình yêu diễn ra tại sân khấu Công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) tối 19/2 mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu. Đêm qua đôi bạn Phương Thanh - Siu Black quậy hết mình như thổi lửa trên sân khấu và tạo nên bầu không khí sống động, vui tươi hơn. Chị Chanh xuống dưới hát cùng mọi người ca khúc mới Đớn đau trong tiếng cỗ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ. Siu Black bất ngờ xuất hiện tiếp sức với Phương Thanh chọc cười khán giả, bộ đôi cuồng nhiệt hơn với bài hát K’Bing ơi khiến khán giả hào hứng không ngừng gọi tên hai ca sĩ dễ mến. Giọng ca đại ngàn tiếp tục làm nóng bầu không khí với ca khúc Vực sâu của nhạc sĩ Tuấn Khanh trước khi tạm biệt mọi người.

Phương Thanh và Siu Black mang đến những tiếng cười rộn rã.

Nguyên Vũ dường như rất được lòng người hâm mộ nên sự xuất hiện của anh được khán giả đón chào nồng nhiệt. Ca khúc Nơi anh chờ em do chàng ca sĩ điển trai trình diễn liên tiếp nhận được những tràng pháo tay từ dưới sân khấu và nhiều fan nữ còn nhiệt tình tặng hoa và ôm hôn anh khiến nhiều người ở dưới không giấu vẻ ghanh tỵ. Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music kết hợp ăn ý và tình cảm trong ca khúc mới I love you vừa tung ra đúng dịp Valentine rất được nhiều người yêu thích. Hồ Hà rạng ngời và xinh xắn trong chiếc đầm trẻ trung đứng cạnh bốn anh chàng dễ thương của V.Music là sự kết hợp ngọt ngào dành cho khán giả trẻ.

Hồ Ngọc Hà - V.Music, Nguyên Vũ, Bảo Thy được đón nhận nồng nhiệt.

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh xuất hiện với phong thái riêng. Tách bạch dòng nhạc trẻ nhưng cô lại có một chỗ đứng rất riêng ở đêm nhạc Quà tặng tình yêu. Giao Linh ngọt ngào với bản tình ca Không bao giờ quên anh tràn đầy cảm xúc và sâu lắng nên ở đây, khán giả dù trẻ hay già cũng dành cho cô sự quý mến trong những tràn pháo tay tán thưởng.

Nhật Tinh Anh, Lương Bích Hữu và Lâm Vũ giúp chương trình thêm sôi động.

Bảo Thy, Lương Bích Hữu, Lâm Vũ, Phùng Ngọc Huy, Mai Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nhật Kim Anh, Nhật Tinh Anh, Yến Trang… mang đến màu sắc trẻ trung, vui tươi bằng những ca khúc sôi động càng khiến sân khấu rộn ràng hơn.

Xem Bảo Thy solo Nhớ rất nhớ:

 

Nguyên Vũ hát Nơi anh chờ em:

Hồ Ngọc Hà và V.Music hát I love you:

 

Phương Thanh và Siu Black hát K'Bing ơi:

 

Giao Linh hát Không bao giờ quên anh:

 

Yến Trang gây bất ngờ với màn vũ đạo sexy:

 

 Kim Chi

Theo Infonet.vn

 Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm