Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh tham gia Bước nhảy hoàn vũ để... giảm eo

Chị Chanh chắc chắn sẽ là nhân tố tạo nhiều bất ngờ thú vị trong cuộc thi khiêu vũ với người nổi tiếng mùa thứ ba.

Phương Thanh tham gia Bước nhảy hoàn vũ để... giảm eo

Chị Chanh chắc chắn sẽ là nhân tố tạo nhiều bất ngờ thú vị trong cuộc thi khiêu vũ với người nổi tiếng mùa thứ ba.

Liên lạc với Phương Thanh qua điện thoại trong một ngày Hà Nội trở gió, chị cười sảng khoái: "Sao bạn biết thông tin hay vậy? Tôi còn chưa tiết lộ với ai cơ mà". Ba năm liên tiếp, chị Chanh đều nhận được lời mời từ BTC chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhưng chị lắc đầu từ chối bởi một lý do rất đơn giản: "Có bao giờ bạn thấy tôi nhảy không?" Tuy nhiên, khi mùa thứ ba đã rộn rã bắt đầu, giọng ca Trái tim hoang vu quyết định gật đầu đồng ý vì: "Cái eo cũng đến lúc cần tập thể dục rồi".

Chị chia sẻ: "Tôi không phải người có duyên với các cuộc thi. Khán giả cả nước ai chẳng biết Phương Thanh cứ thi là... rớt (cười lớn). Nhưng vòng eo bây giờ cũng không như xưa nữa. Mà tôi lại không phải người chăm tập thể dục. Tôi nghĩ việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ, ít nhất tôi cũng phải luyện tập trước khi thi 1 tháng, rồi cố gắng góp mặt trong 4 đêm nữa là cũng có được 2 tháng tập thể dục chăm chỉ, đều đặn. Như thế thì vòng eo cũng thon thả, duyên dáng hơn nhiều".

Khi hỏi chị nghĩ mình sẽ đi tới vòng thứ mấy, Phương Thanh khẳng định: "Cái này thì tôi đâu dám nói trước. Nhưng sẽ cố gắng đi hết bốn đêm đầu tiên. Còn nếu khán giả cứ thương, thấy thú vị với việc tôi nhảy và nhắn tin bình chọn thật nhiều, biết đâu tôi sẽ thành Nữ hoàng khiêu vũ? Lúc ấy chắc phải khao to rồi (cười)".

Phương Thanh cũng tự tin việc tham gia cuộc thi dài tới 10 tuần chắc sẽ không ảnh hưởng nhiều tới việc đi diễn của cô. Bởi hàng ngày, Phương Thanh thu xếp để tập 2-4 tiếng vào buổi sáng cùng vũ công chuyên nghiệp. Sau đó, chị lại tiếp tục công việc bình thường của mình.

Huỳnh Đông - Minh Hằng - Vân Trang cũng góp mặt trong cuộc thi khiêu vũ năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, Bước nhảy hoàn vũ năm nay không "đóng đô" ở Hà Nội mà có thể chia 5 đêm thi tại Thủ đô và 5 đêm lại ở Sài Gòn. Ngoài Phương Thanh, cuộc thi còn có sự góp mặt của  nhiều tên tuổi ghi dấu sâu đậm trong làng giải trí năm 2011 như Vân Trang, Huỳnh Đông, Minh Hằng... Những tên tuổi còn lại vẫn nằm trong vòng bí mật, chỉ được tiết lộ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình tổ chức tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace - TP.HCM ngày 23/2 tới. Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 18/3.

Hiện tại, 10 nghệ sĩ tham gia cuộc thi khiêu vũ này đã bắt đầu luyện tập cùng vũ công. Tới khi các vũ công quốc tế có mặt đầy đủ ở Việt Nam, BTC mới tiến hành tổ chức bốc thăm lựa chọn các cặp đôi.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm