Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh 'vật lộn' giữa hai show truyền hình

"Tôi nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ trước, sau đó vì quý mến và nể tình nhà sản xuất mà đồng ý thi Hợp ca tranh tài. Bây giờ tôi đang bị hai bên 'đánh lộn' với nhau", chị "Chanh" chia sẻ khi quá đắt show đầu năm.

Phương Thanh 'vật lộn' giữa hai show truyền hình

"Tôi nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ trước, sau đó vì quý mến và nể tình nhà sản xuất mà đồng ý thi Hợp ca tranh tài. Bây giờ tôi đang bị hai bên 'đánh lộn' với nhau", chị "Chanh" chia sẻ khi quá đắt show đầu năm.

>> Phương Thanh tham gia Bước nhảy hoàn vũ để... giảm eo

Ca sĩ Phương Thanh.

Hợp ca tranh tài (Clash of the Choirs) sẽ phát sóng trực tiếp số đầu tiên trên kênh VTV3 vào 20h ngày 24/2. Bảy ca sĩ nổi tiếng gồm Ngọc Anh (Quảng Ninh), Siu Black (Buôn Ma Thuột), Mỹ Lệ (Huế), Khánh Linh (Hà Nội), Phương Thanh (Thanh Hóa), Đức Tuấn (An Giang) và Phan Đinh Tùng (TP.Hồ Chí Minh) đã tuyển chọn ở quê nhà một nhóm hợp ca gồm khoảng 15 người. Họ sẽ hướng dẫn các đồng đội tập hát, luyện vũ đạo, cùng vào phòng thu và thi đấu và sẽ bị loại dần trong 12 tuần. Toàn bộ số tiền thu được từ tin nhắn bình chọn dành cho các đội sẽ được họ sử dụng làm từ thiện tại quê hương.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là đạo diễn của chương trình. Đồng thời anh sẽ cùng với nhạc sĩ Thanh Tâm đảm nhiệm vị trí đạo diễn âm nhạc. Họ sẽ cùng các ca sĩ hướng dẫn, biên tập, chọn bài và phối khí cho các tác phẩm biểu diễn. Nhà quay phim nổi tiếng Nguyễn Tranh sẽ làm đạo diễn sân khấu kiêm DOP của chương trình.

Bắt đầu từ một chương trình của Friday TV ở Thụy Điển,  Clash of the Choirs đã nhanh chóng trở thành một chương trình truyền hình thực tế  hấp dẫn tại 14 quốc gia trên toàn Thế giới Thụy Điển, Nauy, Phần Lan, Đan Mạch, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Thụy Sĩ , Australia, Trung Quốc… Việt Nam là sẽ là điểm đến mới nhất và đây là phiên bản đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

Ca sĩ Phương Thanh là nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong buổi ra mắt, khi sắp tới chị sẽ cùng lúc xuất hiện trên trường hình trong hai chương trình khác nhau: Hợp ca tranh tài Bước nhảy hoàn vũ. Dưới đây là cuộc phỏng vấn ngắn với cô:

- Chị đã tuyển chọn các thành viên cho nhóm như thế nào?

- Vòng tuyển chọn được quay trước Tết, nên khi tôi mua vé máy bay quá cận ngày cũng không phải dễ. Rồi ến nơi, tinh thần của các bạn cũng không được như các nơi khác, vì ai cũng biết Thanh Hóa khó khăn nhiều lắm. Tôi lựa chọn các bạn thí sinh cũng theo cá tính của mình một chút, cũng có tính tự lập và tự phát. 15 bạn trong đội của tôi khi hợp lại sẽ vẫn giữ đúng cá tính của người Thanh Hóa. Tôi hài lòng về mọi đồng đội của mình, từ người trẻ tuổi nhất đến lớn tuổi nhất. Đáng tiếc là có một ứng viên mới 12, 13 tuổi nhưng hát như người lớn, chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên, nhưng lại không thể thuyết phục gia đình và nhà trường cho em ấy vào TP.HCM thi được.

- Điều gì hấp dẫn ở "Hợp ca tranh tài"  khiến chị quyết định tham gia?

- Công việc đi tìm kiếm những giọng ca nơi mình sinh ra có ý nghĩa rất quan trọng. Giới thiệu được 15 giọng hát lạ và sốc của Thanh Hóa với khán giả cả nước là điều mà tôi rất thích.

- Chị có ngờ hai chương trình Truyền hình thực tế (THTT) mà mình tham gia sắp được phát sóng gần nhau không?

- Thật ra, tôi nhận lời tham gia chương trình kia trước, còn với  Hợp ca tranh tài, tôi đã có nhiều tình cảm với nhà sản xuất. Nhưng rồi khi chuẩn bị vô chương trình thì mới biết một chương trình chiếu thứ sáu, một chương trình chiếu sau đó vài ngày, lại không thi ở Sài Gòn, bây giờ tôi đang bị hai bên đánh lộn với nhau. Tất nhiên có sẽ cực về phần sức khỏe thôi, chứ càng khó khăn tôi càng cố gắng làm cho bằng được.

- Chị không ngại xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình?

- Với Hợp ca tranh tài, các bạn trong nhóm hát nhiều hơn tôi, và các bạn hát rất tốt. Có thể tôi sẽ để cho các bạn tự chuẩn bị luôn, vì đã đến lúc tạo điều kiện để cho các bạn có khả năng tự thể hiện, trừ khi nào mọi người dở quá tôi mới "bay" lên thôi. Còn chương trình kia là nhảy, chứ không phải hát, nên tôi cũng không sợ nhàm. Xưa nay chưa ai thấy tôi nhảy hết, mà cũng không ai tin tôi có thể nhảy được. Chính vì hai điều khác nhau đó mà tôi không hề lo lắng. Và nếu không có hai chương trình này thì tôi cũng xuất hiện ở các chương trình ca nhạc mà.

- Nhiều trường hợp cũng vì tham gia show truyền hình mà đánh mất tên tuổi của mình. Chị nghĩ sao về vấn đề này?

- Trong bất cứ cuộc chơi nào, thua cũng phải giữ hình ảnh đẹp. Thua vì người ta giỏi hơn mình, thua vì mình chưa may mắn, hoặc mình thua vì nhóm mình chưa thuyết phục. Đối với tôi điều đó không quan trọng. Thắng nhưng làm người ta ghét thì không bằng thua mà người ta quý. Có nhiều cuộc chơi người thua vẫn được nhiều hơn người thắng đó chứ.

- Phương Thanh sẽ có phong cách như thế nào khi tham gia hai chương trình?

- Tôi đi thi không bao giờ đâu. Nhưng ở đây tôi tham gia để cho quê hương của tôi có cơ hội thi thố tài năng. Còn ở Bước nhảy Hoàn vũ,  tôi muốn vượt qua chính mình. Không nhảy được thì bây giờ phải nhảy. Từ một người rất cứng, bây giờ tôi cũng múa qua múa lại được rồi.

- Vậy chị có còn thời gian chăm sóc gia đình?

- Bé Gà xinh, học giỏi, sắp học xong lớp 6, sắp sang lớp 7 rồi. Con tôi giống tôi, tự lập lắm.

- Chị đang muốn làm nữ hoàng của truyền hình thực tế?

- Không, tôi muốn tôi là tôi thôi.

- Bao giờ chị mới trở lại phim trường?

- Chắc cuối năm, lâu lâu trở lại, khán giả cứ coi mình là diễn viên mới vui chứ.

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm