Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh xuống tóc sau ồn ào ‘Bước nhảy hoàn vũ'

Giọng ca "Quay về đây" lần đầu lộ diện sau những ồn ào từ cuộc thi khiêu vũ. Cô cắt tóc tém cá tính và thể hiện một sáng tác mới trong đêm nhạc “Nhịp cầu âm nhạc” diễn ra tối qua 25/6, tại TP.HCM.

Phương Thanh xuống tóc sau ồn ào ‘Bước nhảy hoàn vũ'

Giọng ca "Quay về đây" lần đầu lộ diện sau những ồn ào từ cuộc thi khiêu vũ. Cô cắt tóc tém cá tính và thể hiện một sáng tác mới trong đêm nhạc “Nhịp cầu âm nhạc” diễn ra tối qua 25/6, tại TP.HCM.

>> Sao Việt thất vọng về các cuộc thi truyền hình thực tế
>> Ngô Thanh Vân ủng hộ Phương Thanh đòi công bằng ở 'Bước nhảy hoàn vũ'

Góp mặt một tiết mục trong chương trình, Phương Thanh gây bất ngờ cho khán giả bằng một hình ảnh bụi bặm cùng mái tóc tém cá tính thay cho suối tóc đen dài quen thuộc bấy lâu nay. Có vẻ như, sau khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và đặc biệt là sau những ồn ào không đáng có thời gian qua, nữ hoàng liều mạng càng nhận được nhiều sự mong đợi cũng như tình cảm nồng nhiệt từ khán giả.

Trong một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Dân mang tên Hình dung, Phương Thanh mang đến màn trình diễn gần gũi bằng cách đi xuống tận hàng ghế khán giả để cùng hát và giao lưu. Trông cô không có chút mệt mỏi như một số lời đồn đoán sau những scandal về BNHV, trái lại, nữ ca sĩ rất trẻ trung, xinh đẹp và vẫn giữ được sự máu lửa đặc trưng trên sân khấu.

Nữ ca sĩ đang gây ồn ào với việc thực hiện clip bạc tỷ cùng những chia sẻ về chuyện tình cảm gây nhiều dư luận trái chiều trên báo chí - Vy Oanh cũng góp mặt với ca khúc hit Đồng xanh. Cô xuất hiện trên sân khấu với vẻ xinh đẹp và quyến rũ. Chiếc đầm dài ôm sát cơ thể khiến Vy Oanh thon gọn và nữ tính hơn.

Sự trở lại của chàng ca sĩ điển trai đến từ đất Hà thành Đăng Khôi sau một thời gian dài bận rộn với kinh doanh cũng nhận được sự chào đón cùng những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả trẻ, đặc biệt là các fan nữ. Đăng Khôi thể hiện Kỷ niệm trường xưa với phần phụ diễn guitar và trống. Anh còn gửi đến ca khúc mình viết chung với tác giả Lê Anh Dũng mang tên Lời ca cho em với giai điệu trẻ trung, sôi động.

Ngoài ra, quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy xuất hiện tươi tắn trong ca khúc Nắng theo chân em của nhạc sĩ Hoàng Anh và Cô gái Việt của Lê Minh Trung. Cô diện bộ váy xòe lấp lánh, gây ấn tượng bởi cách trang điểm sang trọng, ấn tượng.

Những hình ảnh của đêm nhạc Nhịp cầu âm nhạc tối qua - 25/6

 

Phương Thanh khác lạ với tóc ngắn.

Vy Oanh nữ tính và xinh đẹp.

Trang điểm đậm khiến Phương Vy già hơn tuổi nhưng trông cô lại rất ấn tượng, quyến rũ.

Giang Hồng Ngọc, giai nhân một thời của nhạc sỹ Hà Dũng đêm nay cũng gây ấn tượng với bộ jumsuit màu vàng cực “chất”, tôn lên vẻ đẹp cơ thể. Cô thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình Vào hạ với một giọng hát khỏe khoắn, phong cách trẻ trung.

Đăng Khôi trở lại sau một thời gian dài tập trung cho việc kinh doanh.

Cựu thành viên của nhóm 1088 đình đám một thời Nhật Tinh Anh tái ngộ khán giả truyền hình. Anh vẫn giữ được phong độ, vẻ điển trai cùng phong cách trẻ trung trong hai ca khúc Mong ước kỉ niệm xưaVà anh đã yêu.

Nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Quốc Việt tiếp tục góp mặt trong chương trình lần này bằng ca khúc Tình yêu là thế do anh sáng tác và trình bày cùng nghệ sỹ saxophone Lý Thương. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng nói về cuộc tình tan vỡ nhưng mang nhiều kỷ niệm đẹp.

 

Phần trình diễn này thật sự làm lắng đọng không khí tại Nhà hát với giai điệu lãng mạn cùng cách hát da diết, giằng xé của Vũ Quốc Việt. Vị nhạc sĩ còn song ca với Phương Thùy trong ca khúc dân ca Giấc mơ cánh cò.

 

 

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm