Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh khoe đồng hồ kim cương và túi xách trăm triệu

Chiều 8/10, Phương Trinh Jolie khoác lên mình những món đồ hàng hiệu đi dự buổi giới thiệu phim 'Đại gia đình quái đản' nằm trong serie sitcom "Cười để ngẫm", tổ chức tại TP.HCM.

 

Phương Trinh trở thành tâm điểm của sự kiện không chỉ bởi chiếc váy khoét ngực rất gợi cảm mà còn gây chú ý với với chiếc đồng hồ đính kim cương.

Nữ ca sĩ xinh đẹp đeo túi Chanel đen có giá hơn 100 triệu đồng. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Phương Trinh Jolie đã trở lại sân khấu ca hát với cuộc thi The Winner Is - Tôi là người chiến thắng nhưng không giành chiến thắng cuối cùng. 

Chưa tỏa sáng ở lĩnh vực ca hát nhưng cô lại thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Hàng loạt các vai diễn của Phương Trinh ở phim điện ảnh lẫn truyền hình đều tạo được ấn tượng với người xem bằng lối diễn xuất rất tự nhiên. Mới đây, cô cũng nhận được lời mời đóng phim cùng dàn diễn viên gạo cội trong Đại gia đình quái đản như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ...

Minh Nhí đóng vai ông Trường Thịnh, là người rất hóm hỉnh và sống chân thành luôn giúp đỡ mọi người. 

NSND Hồng Vân đóng vai bà Thanh Xuân vợ của Minh Nhí trong phim, có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và thích làm lố. Đây là vai diễn đúng với sở trường của chị.

Hiểu nhau từ chân tơ kẻ tóc nên cặp nghệ sĩ Minh Nhí - Hồng Vân hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười thú vị đề cập đến các vấn đề thời sự như chạy trường, hát nhép, mua giải...

Nghệ sĩ Anh Vũ (bên phải) vào vai đứa con tên Trường Sinh, goá vợ và có tính cách lém lỉnh.

NSND Hồng Vân và Minh Nhí té nhào trên sân khấu trong màn trình diễn phục vụ khách mời.

Trích đoạn Đại gia đình quái đản làm người xem cười nghiêng ngả. Với độ dài 365 tập, series phim hài sẽ lên sóng vào lúc 17h55 hàng ngày trên VTV9, bắt đầu từ 9/10.

 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm