Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phương Trinh' Phi Thanh Vân kén chồng

Một đêm 'kén chồng' cực hoành tráng cho 'Phương Trinh' Phi Thanh Vân sẽ diễn ra tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM tối nay 26/12.

'Phương Trinh' Phi Thanh Vân kén chồng

(Zing) - Một đêm 'kén chồng' cực hoành tráng cho 'Phương Trinh' Phi Thanh Vân sẽ diễn ra tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM tối nay 26/12.

`Phương Trinh` Phi Thanh Vân kén chồng

Một trong những cô gái... không hề xấu xí, "Phương Trinh" Phi Thanh Vân cho biết, cô đang muốn tìm... cảm xúc mới trong cuộc sống bằng cách đăng tuyển kén chồng. Người mà "Phương Trinh" muốn chọn là một anh chàng có thể không cần đẹp mã, nhưng phải biết sống và... giàu có thì càng tốt.

Chủ hôn cho "Phương Trinh" lần này không phải là bố hay mẹ của cô, mà do đích thân nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đứng ra kén chọn. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cho biết, sau khi âm thầm công bố thì đến nay, đã có ít nhất 6 "đại gia" đăng ký tham gia. Trong số các "đại gia" đó, có cả cascadeur Lữ Đắc Long!

`Phương Trinh` Phi Thanh Vân kén chồng

Tin vui... động trời này thật ra là nội dung của một tiết mục kịch thời trang diễn ra trong đêm "Văn nghệ tạp kỹ" do công ty Vinagame tổ chức, sẽ diễn ra tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM vào lúc 19h hôm nay, ngày 26/12.

Tất nhiên, không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất, Phi Thanh Vân sẽ kiêm nhiệm cả phần làm MC tiết mục tạp kỹ thời trang vui nhộn này.

Tiểu Thiên

Bạn có thể quan tâm