Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh tiết lộ cuộc tình mù quáng trong bài hát mới

Ca khúc "No More" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khá giống với một cuộc tình mà Phương Trinh Jolie từng trải qua trong quá khứ.

Nữ ca sĩ - diễn viên cho biết, lần đầu tiên cô được nghe sáng tác của Châu Đăng Khoa là trong một chương trình ca nhạc. Phương Trinh Jolie nhanh chóng bị "hớp hồn" bởi cả ca từ và giai điệu của No More. Cô liên tục lẩm nhẩm hát theo ca khúc và nhanh lập tức quyết định liên lạc cùng Châu Đăng Khoa để có thể hát bài hát này.

Nhận được ca khúc ưng ý, Phương Trinh Jolie lại tốn khá nhiều thời gian bàn bạc, trao đổi cùng DJ Daniel Mastro để có bản phối cuối cùng hoàn hảo nhất. 

Phuong Trinh Jolie,  No More anh 1
Phương Trinh Jolie chia sẻ có khá nhiều cảm xúc khi bước vào phòng thu bởi No More rất giống với cuộc tình cô từng trải qua trong quá khứ.             

 

Phương Trinh Jolie không gặp nhiều khó khăn hay áp lực khi bắt đầu làm mới ca khúc này. No More khá phù hợp với giọng hát cũng như phong cách âm nhạc nữ ca sĩ đang theo đuổi nên cô dễ dàng tìm được "tiếng nói chung" với ca khúc này ở phòng thu.

Một nguyên nhân khác, đặc biệt hơn, là việc nội dung No More khá giống với một câu chuyện trong quá khứ của nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ trải lòng: “Tôi cố chấp cắm đầu yêu mù quáng mà bỏ mặc những lời khuyên can từ những người xung quanh. Đến cuối cùng, sau khi trải qua nhiều đắng cay vì bị người đó phản bội, tôi mới nhận ra là mình quá mù quáng. Cũng may là lúc đó, tôi đủ tỉnh táo để dừng lại”.

Hiện tại, bên cạnh việc đi diễn tại các sân khấu ca nhạc, Phương Trinh Jolie còn tham gia một dự án phim điện ảnh mới và khá đắt show truyền hình. Cô liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình liên quan tới âm nhạc trên kênh THVL1 hay HTV... và dự định thử sức với dòng nhạc xưa trong một chương trình sắp lên sóng trong năm 2017. 

Phương Trinh Jolie lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa Sau thành công của MV "I need you", Phương Trinh Jolie âm thần chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới là “No More”. Ca khúc này đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ đa tài hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.


Gia Hạ

Bạn có thể quan tâm