Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Uyên giúp Thiều Bảo Trang chinh phục khán giả Hà Nội

Cựu thành viên nhóm Ba con mèo và hai chị em Bảo Trang - Bảo Trâm đã có màn trình diễn ấn tượng trong liveshow tháng 7 của chương trình "Bài hát yêu thích".

Phương Uyên giúp Thiều Bảo Trang chinh phục khán giả Hà Nội

Cựu thành viên nhóm Ba con mèo và hai chị em Bảo Trang - Bảo Trâm đã có màn trình diễn ấn tượng trong liveshow tháng 7 của chương trình "Bài hát yêu thích".

Xinh đẹp, gợi cảm và tài năng, cả hai chị em cô ca sĩ gốc Thanh Hóa - Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm - đã dần chiếm lĩnh được các sân khấu ca nhạc cũng như thiện cảm nơi công chúng. Ca khúc Em yêu anh của hai chị em đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và cũng giành điểm số cao từ Hội đồng tuyển chọn của chương trình BHYT.

Công bằng mà nói, không sở hữu giọng hát “khủng” nhưng hai thành viên nhóm nhạc Bee.T luôn biết phối hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo, tác phong và cách biểu cảm trên sân khấu, đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Em yêu anh là một bài hát nhạc dance khá sôi động. Tuy nhiên, bản phối mang màu sắc dance pha trộn funky và một chút soul khiến nó mang một tinh thần vui tươi, dí dỏm, hài hước và khá cổ điển, kiểu dance của những năm thập niên 70-80 thế kỷ trước. Điều này khiến cho Thiều Bảo Trang và Thiểu Bảo Trâm gần như "lột xác" với cách hát tinh tế, chắc chắn và rất "phiêu" của mình.

Được Phương Uyên hỗ trợ bằng phần đệm đàn, màn trình diễn của chị em Bảo Trang - Bảo Trâm càng sôi động và thu hút khán giả hơn. Kể từ The Voice mùa đầu tiên, dư luận đã được biệt chú ý tới mối quan hệ giữa cựu thành viên nhóm Ba con mèo và Thiều Bảo Trang.
Tuy nhiên, khi bị giới truyền thông "chất vấn", giọng ca tới từ Thanh Hóa lại khẳng định mình và cựu thành viên nhóm Ba con mèo chỉ có quan hệ công việc: "Phương Uyên là producer của nhóm chúng tôi và chỉ dừng lại ở đó. Mọi người thấy chúng tôi đi cùng, chụp hình đưa lên báo và quan trọng hóa mối quan hệ này lên. Thôi thì cái gì tự nhiên thì cứ để nó diễn ra, tôi không thể đi gặp từng người để giải thích rằng chúng tôi chỉ thế này, thế kia".

Single Anh nhớ em của Tuấn Hưng nhanh chóng lọt vào top 12 ca khúc biểu diễn liveshow tháng 7 chỉ sau vài ngày phát hành online. Sản phẩm âm nhạc rất mới này tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của anh chàng ca sĩ điển trai Tuấn Hưng và nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa).

Có hàng ngàn lượt khán giả nghe trực tuyến, Tuấn Hưng đã chứng tỏ tên tuổi và các sản phẩm âm nhạc của mình chưa bao giờ hết hot. Để đáp lại những tình cảm của khán giả, anh không ngại đem mưa thật lên sân khấu và hát trong tình trang... ướt nhẹp rất lãng mạn.

Ca khúc Đừng vội vã của Hồ Hoài Anh được Dũng Hà và Thanh Trúc làm mới hoàn toàn khi tới với chương trình BHYT. Tuy nhiên, ca khúc này chỉ chinh phục được các khán giả trẻ chứ chưa chinh phục được lớp tiền bối như NSND Thanh Hoa dù nữ ca sĩ kỳ cựu không tiếc lời khen bài hát này có không khí sôi động của tuổi trẻ.

Nguyễn Khánh Phương Linh thể hiện ca khúc Ngày mưa rơi của nhạc sĩ Dương Trường Giang cũng rơi vào trường hợp tương tự. Dù đang là ca khúc được giới trẻ hâm mộ nhưng lớp khán giả lớn tuổi lại phải căng tai để nghe rõ từng lời hát.
Nếu như Đừng vội vã lên án lối sống thực dụng vội vàng của một bộ phận giới trẻ hiện đại thì ca khúc Ngày mưa rơi lại lấy cảm hứng từ những hạnh phúc của tình yêu ngọt ngào trong quá khứ. Sáng tác của Dương Trường Giang miêu tả nội tâm người con gái trong những ngày cô đơn một mình.

Nhận được 6000 lượt nghe và 7 phiếu bình chọn của HĐTC là ca khúc Không thể cách xa do chính Thủy Đặng sáng tác và biểu diễn. Gửi gắm nội tâm những xúc cảm đầy da diết, mãnh liệt nhưng cũng rất trong sáng vào Không thể cách xa, Thủy Đặng đã đem đến cho khán giả yêu nhạc một bản tình ngọt ngào và sâu lắng.

Với hơn 5.000 lượt nghe trên BXH và 15 bình chọn của HĐTC, ca khúc Tôi là người thợ mỏ do Sao Mai Tuấn Anh biểu diễn đã đứng ở vị trí thứ 4 trong top 12 của BHYT tháng 7. Với giọng nam cao bay bổng và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Tuấn Anh đã thổi vào sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Vân một làn gió mới, trẻ trung và gần gũi hơn, đương đại hơn.

Tam ca Sao Mai gồm Ngọc Ký - Quang Hào và Lê Anh Dũng thể hiện ca khúc Giai điệu tổ quốc. Đây là một trong hai ca khúc nhạc đỏ hiếm hoi của BHYT tháng 7.

Sau một thời gian dài ở ẩn để chăm lo cho hạnh phúc cá nhân, khi đã làm tròn vai trò người vợ và thiên chức của một người mẹ, tình yêu nghề của Hải Yến Idol đã thôi thúc cô trở lại với ánh đèn sân khấu. Cô thể hiện Những ngày yêu như mơ của Tăng Nhật Tuệ.

Đức Quang thể hiện ca khúc Vụn vỡ. Nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng nếu anh hát nhẹ nhàng thì khán giả sẽ dễ cảm nhận ca khúc hơn. Dù sở hữu giọng hát đẹp nhưng Đức Quang hát quá "gằn". 

Ngay sau khi ra mắt single mới của Trúc Nhân đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, đặc biệt là khán giả trẻ. Ca khúc Đông cũng một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi được chính tác giả sáng tác ra ca khúc Cát Tường thể hiện một cách hoàn hảo tại vòng Giấu mặt của The Voice 2013.

Tình yêu màu nắng là sự pha trộn đặc sắc, giữa giai điệu đậm chất dân tộc với một bản phối nhạc điện tử rất mới mẻ, trẻ trung và vô cùng sôi động. Ngay sau khi lọt vào top đề cử ca khúc này đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất lớn từ khán giả, chính điều này đã giúp cho sáng tác của Phạm Thanh Hà mà Đoàn Thúy Trang thể hiện nhanh chóng đứng đầu với 29/300 tổng bình chọn các ca khúc lọt vào top 12, ca khúc biểu diễn trong liveshow tháng 7 lần này.

Nathan Lee thể hiện ca khúc Xinh do chính mình sáng tác. Đây là lần đầu tiên anh tới với sân chơi BHYT.

Ca khúc Yêu mình anh do Thu Minh thể hiện và sáng tác là nhạc sĩ Dada đã giành giải "Bài hát của tháng".

G.A.

Ảnh: LCL

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: LCL

Bạn có thể quan tâm