Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Vy phản ứng khi váy cưới mẹ tự may bị chê

Trước những bình luận chê bai váy cưới, Thần tượng âm nhạc 2007 tự hào khi diện trang phục do mẹ đầu tư nhiều công sức.

 

Đám cưới bí mật trên biển của Phương Vy và bạn trai Tây

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 chính thức kết hôn sau 3 năm hẹn hò chàng trai Sean Trace.

Đám cưới lãng mạn của Phương Vy và bạn trai ngoại quốc được tổ chức bên bờ biển Phan Thiết vào ngày 7/3 nhận được sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ.

Cô dâu Phương Vy thêm phần rạng ngời trong ngày vui của mình nhờ bộ váy cưới mẹ tự may. Thiết kế sử dụng chất liệu lưới gợi cảm, họa tiết cầu kỳ bao phủ toàn thân váy. Tuy nhiên, trang phục cô dâu lại trở thành đề tài bàn tán vì những chi tiết giống với sản phẩm của thương hiệu Zuhair Murad, thuộc bộ sưu tập mùa thu 2015.

Không chỉ bị dính nghi án nhái, nhiều người còn để lại những bình luận chê bai về sự tinh tế của chiếc váy cưới.

Nhiều chi tiết váy cưới của Phương Vy bị nhận xét đụng hàng hãng Zuhair Murad.

Trước những bình luận thiếu tích cực, Phương Vy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 10/3. Trong đó, cô giải thích, ngay từ ban đầu, khi giới thiệu chiếc váy, Thần tượng âm nhạc 2007 đã nói rõ, đây là trang phục do mẹ cô may tặng chứ không gọi là "thiết kế" như nhiều người hiểu nhầm. Người đẹp muốn giải thích rõ chuyện này để cộng đồng mạng không đưa ra những nhận xét chê bai khiến mẹ cô buồn.

Giọng ca Lúc mới yêu kể lại quá trình đấng sinh thành bỏ nhiều công sức và rất vất vả khi thực hiện chiếc váy: "Hai tháng trời tự tay mẹ đính từng hạt lên áo, cặm cụi làm cho xong mấy chục cái chuông gió bằng vỏ chai rượu cũ, rồi mày mò từng cái chậu hoa bằng vỏ hộp nhựa...". 

Cô càng thương mẹ hơn khi thấy 10 ngón tay bầm tím vì kềm và kẽm, cứng ngắc vì keo dán sắt và sơn, nhức buốt vì búa và đinh. "Cả những thứ gần như đã không có giá trị chỉ chờ bị vứt đi, qua bàn tay mẹ, thành có ích, trở nên giá trị và đáng giá", cô viết.

Mẹ Phương Vy khóc trong tiệc cưới của con gái.

Với Phương Vy, cô tự hào khi diện trang phục này bởi nó mang nhiều ý nghĩa, tình cảm. Người đẹp không đặt nặng việc trang phục xấu hay đẹp mà quan trọng nó là sản phẩm của tình yêu.

Thần tượng âm nhạc bày tỏ: "Đừng đặt em vào thế như vậy tội em lắm. Mà tội hơn hết là mẹ của em, mẹ chỉ muốn con gái mình trong ngày cưới được đẹp, được vui, được hạnh phúc, được hãnh diện... Vậy có gì là sai!?".

Ngoài những cảm xúc riêng về váy cưới, Phương Vy còn nói về quan điểm "sống thực với chính mình".

Cô cho biết, hai vợ chồng nhất trí tổ chức tiệc cưới đơn giản với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng, bao gồm thuê resort 4 sao, xe di chuyển cho 50 khách mời từ Sài Gòn xuống Phan Thiết, trang trí tiệc cưới, đồ ăn, quay phim, chụp hình...

"Quan trọng là cách bạn tiêu tiền thôi, ít chưa chắc vì nghèo, mà nhiều chưa chắc là khôn. Có những thứ tiền bạc tỷ không đụng tới được mà vạn vàng ròng cũng đừng hòng mơ tưởng", cô chia sẻ quan điểm.

Phương Vy cảm thấy tự hào và hãnh diện vì có một lễ cưới trọn vẹn. Người đẹp cũng nhấn mạnh, cô không quan tâm những bình luận về bản thân, song sẽ cảm thấy không vui khi mẹ bị đưa vào những nhận xét ác ý.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm