Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Vy trở lại sân khấu Vietnam Idol

Đêm công bố kết quả Gala 1 sẽ chào đón sự xuất hiện của quán quân mùa đầu tiên và Trung Quân (top 8 năm 2010)

Chia sẻ về sự trở lại trong đêm công bố kết quả sắp tới, Phương Vy cho biết: "Năm nay tôi không có thời gian xem nhưng có theo dõi qua báo chí và thấy rằng các thí sinh có những cá tính nổi bật khác hẳn với năm trước, màu sắc mới và mùa thi này đang thực sự gây nhiều tiếng vang. Hy vọng trong đêm tới sẽ được trực tiếp xem các bạn diễn để ôn lại kỷ niệm ngày xưa mình đã thi như thế nào, nhất là những phút hồi hộp trên sân khấu để lắng nghe kết quả".

Trong đêm này, cô sẽ hát tặng một ca khúc mới sắp ra mắt của mình.

Đăng quang ngôi vị quán quân mùa đầu tiên, đến nay đã sang năm thứ 7 nhưng Phương Vy được xem là một trong những ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol được yêu mến nhất với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sự đầu tư nghiêm túc và đặc biệt là không dính scandal. 

Phương Vy trình diễn tại Vietnam Idol 2012.

Được đánh giá là một trong những nhân tố nổi bật của Vietnam Idol mùa thứ 3 (2010), Trung Quân đã để lại nhiều luyến tiếc cho khán giả khi dừng chân ở Top 8 cuộc thi. Tuy nhiên những hoạt động âm nhạc của chàng ca sĩngười Đà Lạt sau cuộc thi đã nói lên tất cả sự yêu mến của khán giả dành cho anh. Những ca khúc Chuyện mưa (Lê Hà Nguyên), Dấu mưa (Toàn Thắng), Mưa nhớ (Tuấn Long)... do Trung Quân thể hiện  liên tục trở thành những bản hit trên mạng và tạo được cơn sốt trong bộ phận giới trẻ nghe nhạc hiện nay. Nói về các thí sinh của mùa năm nay, chàng ca sĩ trẻ chia sẻ: "Tôi ủng hộ cho tất cả các bạn, riêng đối với Ngân Hà và Đông Hùng thì nhỉnh hơn một chút vì ở ngoài đời tôicũng khá thân thiết với 2 người bạn này".

Trở lại sân khấu Vietnam Idol, Trung Quân cũng sẽ gửi tặng khán giả một tiết mục rất hấp dẫn.

Trung Quân Idol.

Đêm công bố kết quả Gala 1 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật (19/1) trên VTV3.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm