Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phút ngẫu hứng thú vị của các nghệ sĩ Việt

Dù không xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy, nhưng bằng giọng hát và sự thân thiện, dễ mến của mình, họ đã ghi thêm điểm trong lòng khán giả.

Uyên Linh khoe giọng khủng khi cover hit của Phương Thanh

Mới đây, các fan của Uyên Linh đã có dịp “nở mày nở mặt” khi truyền nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô ngẫu hứng karaoke ca khúc Ta chẳng còn ai. Đây là một bản hit thuộc loại ‘khó nhằn” của ca sĩ Phương Thanh. Trong khi hai người bạn ngồi cùng là Pha Lê và Kiwi Ngô Mai Trang tỏ ra khá bối rối trước những đoạn cao trào, bằng chất giọng dày và cao hiếm có, quán quân Vietnam Idol đã chinh phục hoàn toàn ca khúc.

Bên cạnh đó, sự thuyết phục của giọng hát, sự vui vẻ, thân thiện, đôi khi hơi “nhắng nhít” của Uyên Linh cũng đã giúp cô ghi điểm trong với người xem. Ngoài những lời tán dương, rất nhiều bạn đã ủng hộ cô thu âm ca khúc này để có một sản phẩm thực sự hoàn chỉnh gửi tới fan.

Mỹ Tâm ca cải lương "ngọt như mía"

Từ trước đến nay, khán giả mới chỉ biết đến một Mỹ Tâm với hình ảnh cô nàng “họa mi tóc nâu” có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Bởi thế, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi nghe cô “xuất thần” trong một đoạn cải lương “ngọt như mía lùi”.

Hồi tháng 4, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập quỹ từ thiện mang tên mình, Mỹ Tâm cùng các bạn trong FC đã có buổi giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ già tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM. Trong buổi giao lưu này, cô đã hát tất cả ca khúc mà các cụ già yêu cầu như Đêm đông, Lòng mẹ… và cả đoạn cải lương trong bài Thu Thủy ơi!.

Mặc dù thừa nhận “không thuộc bài” và thường bị mất hơi khi hát thể loại nhạc này, nhưng cô đã tỏ ra rất có “tiềm năng” khi hát cải lương. Trên tất cả, tấm lòng yêu kính, tận tình của Mỹ Tâm dành cho các nghệ sĩ già khiến nhiều người không khỏi xúc động và giúp cô đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

“Chết cười” với khẩu hình của Bằng Kiều khi hát opera

Trong một chuyến lưu diễn, bạn bè đồng nghiệp đã ghi lại phút ngẫu hứng của Bằng Kiều khi anh thể hiện một đoạn nhạc opera kinh điển. Qua tiếng đàn của ca sĩ Như Quỳnh, anh phô diễn chất giọng nam cao hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, điều khiến khán giả cảm thấy thích thú hơn cả là khẩu hình “chẳng giống ai” của anh.

Hiện tại, Bằng Kiều đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho chuỗi concert trong tháng 11. Điều thú vị của các buổi biểu diễn là anh sẽ lần đầu tiên song ca cùng các giọng ca trẻ trong nước và chắc chắn không thể thiếu được những màn giao lưu, ngẫu hứng đặc trưng của mình.

Thanh Bùi hát "Crazy" cho hết… kẹt xe

Với Thanh Bùi, “âm nhạc như từng hơi thở”, bởi vậy, anh có thể ca hát khắp mọi nơi. Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “thăng” của vị HLV The Voice Kids khi ngồi trên oto đúng vào giờ tắc đường. Anh chàng thể hiện đoạn cao trào của ca khúc Crazy bằng chất giọng cao chẳng kém gì phiên bản gốc của chàng ca sĩ da màu Cee Loo Green.

Ở Việt Nam, cái tên Thanh Bùi mới chỉ được biết đến rộng rãi khi anh tham gia show truyền hình The Voice Kids. Với mong muốn thổi vào thị trường nhạc Việt một làn gió mới, tươi trẻ và sinh động hơn, anh đang được đánh giá là gương mặt đầy tiềm năng và rất được khán giả mến mộ.

Mr Đàm ghi điểm với “live show đường phố”

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” với nhiều phát ngôn gây sốc và sở thích dùng hàng hiệu đắt tiền nhưng Mr Đàm cũng nổi tiếng là người gần gũi và thân thiện. Khi hát trên các sân khấu lớn, anh sẵn sàng “ vượt rào” để đến gần hơn với khán giả.

Đến thời điểm này, rất nhiều fan của Mr Đàm vẫn truyền tay nhau chuỗi clip “live show đường phố” của anh. Với sự hỗ trợ ghita của một nghệ sĩ già tình cờ gặp tại quán ăn vìa hè, anh đã thể hiện hàng loạt các ca khúc như Xin lỗi tình yêu, Nhìn nhau lần cuối, Tuổi hồng thơ ngây…

Sau này, khi rời cuộc thi cặp đôi hoàn hảo, anh đã tuyên bố: "Tôi muốn sử dụng phần thưởng của mình để giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo. Đây là một cuộc chơi này liên quan tới nghệ sĩ rất nhiều nên tôi nghĩ đó là việc làm ý nghĩa và phù hợp nhất".

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm