Quốc gia nào có chỉ số hạnh phúc hàng đầu thế giới?
Theo Báo cáo hạnh phúc thế giới năm 2021, Phần Lan đứng thứ nhất, xếp sau là một số quốc gia ở châu Âu.
2.195 kết quả phù hợp
Quốc gia nào có chỉ số hạnh phúc hàng đầu thế giới?
Theo Báo cáo hạnh phúc thế giới năm 2021, Phần Lan đứng thứ nhất, xếp sau là một số quốc gia ở châu Âu.
Cuộc sống ở thiên đường nghỉ dưỡng Cuba
Hành trình khám phá Havana (Cuba) của nữ blogger Việt đem đến cái nhìn cận cảnh về cuộc sống tại thiên đường nghỉ dưỡng này.
Thế giới 'khát' vaccine vì các nước giàu tích trữ
Việc các quốc gia phát triển thu mua số lượng lớn vaccine Covid-19 để phòng ngừa trong những năm tới có thể khiến những nước đang phát triển chật vật.
Trung Quốc sẽ cho phép mỗi gia đình có 3 con
Động thái này nhằm đối phó với tình trạng dân số già hóa và tỷ lệ sinh giảm - hai yếu tố đe dọa tới triển vọng phát triển kinh tế về lâu dài của Trung Quốc.
'Khi được tìm thấy, thi thể của Lương Tinh không còn da trên đầu gối'
Một nhân chứng cho biết khi được tìm thấy, thi thể của Lương Tinh - vận động viên chạy việt dã nổi tiếng ở Trung Quốc - không còn da trên đầu gối.
Tạo quỹ đất, thu hút đầu tư vào các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM
Ông Hứa Quốc Hưng, Trưởng ban Ban quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM, khẳng định việc chuyển đổi sang hướng công nghệ cao là bước đi tất yếu của những khu công nghiệp.
'Mảnh đất vàng tương lai' phía tây bắc - nơi TP.HCM cần khai phá
Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng cạn kiệt, phát triển Khu đô thị Tây Bắc ở Hóc Môn, Củ Chi là định hướng được Chủ tịch nước và nhiều chuyên gia ủng hộ.
'TP.HCM cần phát triển như chiếc trực thăng 2 cánh hiện đại'
"Hai cánh quạt phải khỏe mới đưa được TP.HCM phát triển đồng đều, toàn diện. Nếu chỉ trung tâm thành phố phát triển thì chưa tốt", Chủ tịch nước phát biểu trước cử tri.
Thủ tướng ký ban hành Chương trình hành động của Chính phủ
Để thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XIII, Chính phủ ban hành Chương trình hành động với 10 nhiệm vụ trọng tâm. Mục tiêu đến năm 2045, Việt Nam thành nước phát triển, thu nhập cao.
Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị Tương lai châu Á
Sáng 20/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị quốc tế về Tương lai châu Á lần thứ 26 theo hình thức trực tuyến.
Học ngành quảng cáo trong môi trường song ngữ
Quảng cáo được xếp vào danh sách các ngành học thu hút người trẻ. Môi trường song ngữ giúp người trẻ dễ dàng tiếp cận nhiều kiến thức bổ ích từ ngành học này.
Thủ tướng: ‘Phải có cơ chế để tránh việc mua nhà mà không sử dụng’
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Xây dựng phải điều tiết quản lý Nhà nước, tránh việc vốn chảy vào chung cư cao cấp, biệt thự, mua để đấy không sử dụng.
Thủ tướng: 'Dứt khoát không giao doanh nghiệp làm quy hoạch'
“Nếu quy hoạch chỉ quan tâm tới xây dựng nhà ở, mất cân đối cung cầu, không phát triển sản xuất kinh doanh thì sẽ làm lãng phí nguồn lực xã hội”, Thủ tướng nhấn mạnh.
Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
'Lần đầu tôi đến cocktail bar ở TP.HCM'
Văn hóa bar, pub bắt đầu phát triển tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn cảm thấy xa lạ, ngần ngại mỗi khi bước vào một quán bar.
Chủ tịch nước được tặng 4 chữ 'Dĩ đức an dân'
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá 4 chữ vàng có ý nghĩa lớn về nhân văn và xã hội, đồng thời là lời căn dặn với lãnh đạo cấp cao.
'Quả bom nổ chậm' đe dọa giấc mộng Trung Hoa
Trung Quốc hiện đối mặt với vấn đề già hóa dân số, tỷ lệ sinh giảm cùng số dân tăng tốc độ chậm nhất trong nhiều thập niên, gây ra các thách thức nghiêm trọng về kinh tế và xã hội.
Thủ tướng định hướng truyền thông là một nguồn lực và sức mạnh
Làm việc với Bộ TTTT, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh phải tăng cường nhận thức, xây dựng cơ chế, chính sách phù hợp để truyền thông là một nguồn lực, là sức mạnh.
Chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’ của Sun Life Việt Nam
Sun Life Việt Nam chú trọng đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cấp các gói bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.