Những thảm họa đáng xấu hổ của ngành quảng cáo
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
128 kết quả phù hợp
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Tình yêu, tình yêu là tác phẩm viết về một mối tình trên mạng, chênh lệch tuổi tác và gặp phải sự phản đối dữ dội của gia đình. Vậy kết thúc của tình yêu này sẽ ra sao?
Sau khi kết thúc năm học tại trường quốc tế ở Indonexia, cô bé Quỳnh Như về Việt Nam nghỉ hè và cùng chị tham gia hoạt động tình nguyện tiếp sức mùa thi tại Đại học Ngoại Thương.
Hơn 16.000 người tới đảo Jindo để giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tàu chìm hôm 16/4 về cả vật chất lẫn tinh thần.
Đại học High Point (Mỹ) là giấc mơ của hàng ngàn sinh viên trên thế giới bởi không gian tuyệt đẹp với bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện... hoàn toàn miễn phí.
Có mấy chỗ Pepper Lunch để cái bản đồ các nước mà hệ thống có cửa hàng, tôi còn nghĩ có khi mơ ước đời mình là lết tới hết mấy cái chấm trên bản đồ đó coi chất lượng của Pepper Lunch có thực sự...
Thay vì đến các cửa hàng để thưởng thức món ăn, khách hàng chỉ cần gọi điện đặt hàng và nhận đồ nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh đồ ăn.
Nếu Samsung tâng bốc chiếc Galaxy S4 rằng “4 luôn tốt hơn 1”, thì HTC cũng vin vào thiết kế vỏ kim loại của HTC One để đáp trả: “Nhựa không bao giờ là tốt”.