Những lựa chọn ôtô gầm cao đô thị tầm giá 700 triệu đồng
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
1.299 kết quả phù hợp
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
Phiên bản mới của Ford Territory sở hữu một số điểm nhấn thể thao ở ngoại thất, bên cạnh các trang bị mới so với bản Titanium.
Ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp bắt đầu có hiệu lực, nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng nhanh chóng được áp dụng các hình thức giảm giá khác nhau.
Nhiều phân khúc ôtô tại Việt Nam có phần lớn sản phẩm lắp ráp, qua đó sắp được hưởng lợi từ đợt giảm phí trước bạ lần thứ tư.
Sportage bản nâng cấp giữa vòng đời có thiết kế khá tương đồng với đàn anh Sorento hay SUV điện Kia EV9.
Kia Sonet, Seltos hay Mazda CX-5 sẽ là những mẫu xe đáng cân nhắc ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ được diễn ra.
Lãnh đạo mảng xe thông minh của Huawei cho biết vật liệu sử dụng cho khung gầm là nguyên nhân khiến hãng phải chịu lỗ hơn 4.200 USD trên mỗi xe điện Aito M7 bán ra.
Nhiều mẫu ôtô gầm cao phổ thông tại Việt Nam có giá bán dưới mốc 700 triệu đồng, được đánh giá là khá dễ tiếp cận với khách hàng.
Mẫu xe được trang bị 7 chế độ lái, bao gồm cả tính năng off road, lội nước.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Không ít mẫu xe đang được hưởng ưu đãi tương đương tối đa 150% lệ phí trước bạ, bao gồm cả xe lắp ráp và các xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Trước đà tăng trưởng của toàn thị trường, SUV hạng A lại tiếp tục suy giảm thị phần khi toàn bộ đại diện đều ghi nhận doanh số đi xuống.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Mitsubishi Xforce và Toyota Vios đều có màn tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 7 nhưng VF 5 Plus mới là cái tên bán chạy nhất tại Việt Nam.