Hyundai Venue trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ A, cùng với Kia Sonet gián tiếp gây áp lực lên Toyota Raize trong cuộc chiến doanh số ôtô Hàn - Nhật.
282 kết quả phù hợp
Hyundai Venue trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ A, cùng với Kia Sonet gián tiếp gây áp lực lên Toyota Raize trong cuộc chiến doanh số ôtô Hàn - Nhật.
Nhiều xe giảm giá sâu nhưng vẫn khó bán, người Việt chọn MPV nào?
Dù được áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, không phải mẫu MPV nào cũng có thể cải thiện doanh số khi thị trường xe ngày càng tụt dốc từ đầu năm tới nay.
Đại lý hứa giao Honda BR-V trong 2-3 tuần, có sẵn khuyến mại
Đại lý sẽ sớm bàn giao Honda BR-V cho khách hàng Việt Nam trong tháng 7.
Đánh giá Honda BR-V - phân khúc MPV ngày càng đông đúc
Mitsubishi mở đầu, Suzuki tiếp nối và sau đó là sự xuất hiện của Toyota cùng Hyundai. Phân khúc MPV ngày càng đủ mặt anh tài và tất cả đều muốn “chơi lớn”.
Loạt đối thủ của Honda BR-V tại thị trường ôtô Việt Nam
Honda BR-V là cái tên mới nhất gia nhập phân khúc MPV bình dân tại Việt Nam, nơi Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross và Suzuki XL7 đang là những mẫu xe được lòng khách hàng.
Chi tiết Honda BR-V - nhiều công nghệ an toàn hơn Mitsubishi Xpander
Honda BR-V không nổi bật về kiểu dáng nhưng có động cơ mạnh mẽ hơn các đối thủ trong phân khúc.
Honda BR-V ra mắt Việt Nam - 2 phiên bản, giá từ 661 triệu đồng
Honda BR-V là làn gió mới trong phân khúc MPV đang hoạt động sôi nổi ở Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki XL7...
Loạt xe gầm cao đa dụng đang được giảm giá mạnh
Khi thị trường ôtô vẫn chưa thoát khỏi tình trạng ảm đạm, nhiều phân khúc trong đó có MPV cỡ nhỏ đang được hãng và đại lý mạnh tay ưu đãi.
Vios hụt hơi trước Accent, ôtô điện thách thức Ford Everest
"Vua doanh số" thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2022 vẫn chưa tìm lại được đà bán tốt, trong khi ôtô điện VinFast vượt qua thành tích bán hàng của Santa Fe cùng Fortuner.
Mitsubishi Xpander độc mã trên đường đua doanh số
Là một trong 4 cái tên hiếm hoi của thị trường ôtô Việt đạt doanh số trên 1.000 xe trong tháng 5, Mitsubishi Xpander tiếp tục bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc MPV bình dân.
VinFast VF 8 bán chạy nhất thị trường, Honda City gây bất ngờ
Ôtô điện có tháng thứ hai liên tiếp dẫn đầu toàn thị trường ôtô Việt Nam về doanh số giữa bối cảnh sức mua chưa có sự cải thiện.
Nhiều ôtô nhập khẩu giảm giá cả trăm triệu đồng
Không thuộc diện hưởng ưu đãi phí trước bạ từ đầu tháng 7, loạt ôtô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam vẫn đang được áp dụng khuyến mại trị giá hàng trăm triệu đồng.
Honda BR-V chuẩn bị ra mắt, tăng sức nóng cho phân khúc MPV
Nhóm xe đa dụng MPV tạo được sức hút nhờ đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Trong tương lai, phân khúc này hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi có thêm nhiều đối thủ mới.
MPV bình dân đua khuyến mại, Stargazer xả kho giảm giá cả trăm triệu
Phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam trở nên sôi động trong tháng cuối quý II khi hàng loạt ưu đãi khác nhau được triển khai với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Loạt MPV bình dân đua khuyến mại chờ Honda BR-V
Hyundai Stargazer, Toyota Veloz Cross hay Suzuki Ertiga Hybrid đều được khuyến mại hàng chục triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh trước ngày Honda BR-V ra mắt
Đại lý nhận cọc Honda BR-V, giá dưới 700 triệu đồng
Theo nhân viên tư vấn của đại lý Honda tại TP.HCM, Honda BR-V có giá dự kiến trong mức 600-700 triệu đồng.
Gặp quá nhiều đối thủ mạnh, Suzuki Ciaz ế ẩm tại Việt Nam
Giá bán tương đối cao cộng với điểm yếu về động cơ và tính đa dạng có thể là nguyên nhân khiến Suzuki Ciaz khó cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
MPV phổ thông khủng hoảng doanh số trong tháng 4
Không mẫu xe nào đạt mức tăng trưởng dương, doanh số phân khúc MPV bình dân đã sụt giảm đến hơn 2.000 xe ngay trong tháng đầu tiên của quý II.
Toyota Hilux vừa tái xuất đã liên tục lọt top bán chậm
Toyota Hilux chỉ là một trong 9 mẫu xe Nhật Bản đạt doanh số thấp nhất toàn thị trường ôtô Việt Nam trong tháng 4.
Tiềm năng phân khúc ôtô giá rẻ tại Việt Nam
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.