Tài xế nói lý do không chịu mua vé qua BOT Sóc Trăng
Nhiều tài xế tiếp tục không mua vé qua trạm BOT Sóc Trăng vì họ cho rằng đã đóng phí bảo trì đường bộ.
203 kết quả phù hợp
Nhiều tài xế tiếp tục không mua vé qua trạm BOT Sóc Trăng vì họ cho rằng đã đóng phí bảo trì đường bộ.
Chỉ trong một giờ, BOT Sóc Trăng xả trạm đến 5 lần vì tài xế không chịu mua vé và chậm di chuyển, gây kẹt xe trên quốc lộ 1.
Tỉnh Bình Thuận có công văn hỏa tốc gửi Tổng cục Đường bộ, đề nghị nhanh chóng có phương án giảm giá hai trạm BOT trên địa bàn, tránh gây mất an ninh trật tự.
Tài xế khi vào trạm thu phí Sông Phan (Bình Thuận) đã không đồng ý trả tiền mua vé vì cho rằng đã đóng tiền bảo trì đường bộ khiến kẹt xe kéo dài, BOT Sông Phan phải xả trạm.
Nhiều tài xế lấy lý do đã đóng phí bảo trì đường bộ hoặc không đi đường tránh nên không chịu mua vé qua trạm BOT Sóc Trăng.
Lấy lý do đã đóng phí bảo trì đường bộ, nhiều tài xế không chịu mua vé qua BOT Sóc Trăng khiến giao thông ùn tắc, buộc trạm phải xả hai lần trong ngày.
Anh Đỗ Minh Kha lái xe biển số xanh của tỉnh Cà Mau không chịu mua vé qua trạm BOT Sóc Trăng vì tài xế này nói rằng ôtô đã đóng phí bảo trì đường bộ.
Vừa thu phí trở lại sau 5 giờ xả trạm, BOT Sóc Trăng tiếp tục bị tài xế phản ứng. Trong đó có lái xe biển số xanh của tỉnh Cà Mau không chịu mua vé.
Chủ đầu tư trạm thu giá Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã chủ động có văn bản xin giảm giá cho các chủ phương tiện xung quanh trạm thu giá.
Bộ trưởng GTVT khẳng định dù thời bình nhưng số lượng người thương vong vì tai nạn giao thông chẳng khác thời chiến tranh. Đây là vấn đề nhức nhối của ngành giao thông.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu Tổng cục Đường bộ phải sửa chữa ngay những đoạn đường xuống cấp. Ông Thể khẳng định đi trên các tuyến đường đều không cảm thấy hài lòng.
Hiệp hội Vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng kiến nghị bãi bỏ việc thu phí trên quốc lộ 5 tránh tình trạng phí chồng phí.
Để nghiên cứu các giải pháp tối ưu nhất tại BOT Cai Lậy, Tổng cục Đường bộ đã tổ chức đếm xe qua quốc lộ 1 và tuyến đường tránh.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
“BOT Cai Lậy có những vấn đề cần xem xét, điều chỉnh chứ chúng ta không nên đánh giá BOT là sai, là xấu, là không đúng”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định.
Một số con đường cao tốc tại Mỹ do tư nhân xây dựng nên chi phí vô cùng đắt đỏ. Giữ kỷ lục hiện nay là tuyến 17-Mile Drive với chi phí khoảng 7.700 đ/km.
Sau hai ngày bị BOT Cai Lậy nợ 100 đồng khi áp dụng "chiến thuật 25-1", anh Long đã gặp lãnh đạo trạm thu phí để đòi cho bằng được số tiền này.
Không mang tiền hoặc dùng lập luận xe kia miễn phí, xe này cũng không được thu tiền là cách các tài xế ôtô tải, xe khách "làm khó" trạm thu phí BOT Cai Lậy trưa 2/12.
Một số tài xế dùng tiền 500.000 đồng để mua vé qua trạm BOT Cai Lậy trong ngày thu phí trở lại. Có người bị giữ CMND vì không đủ tiền mua vé.
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.