Tranh cãi về phí bồi thường vụ tắc nghẽn Suez có thể kéo dài nhiều năm
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
103 kết quả phù hợp
Tranh cãi về phí bồi thường vụ tắc nghẽn Suez có thể kéo dài nhiều năm
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
Ai Cập muốn đòi bồi thường 1 tỷ USD từ sự cố kênh đào Suez
Vụ tắc nghẽn kéo dài gần 1 tuần ở kênh đào Suez khiến Ai Cập thiệt hại khoảng 1 tỷ USD.
Doanh nghiệp Việt chịu ảnh hưởng thế nào từ đợt dịch Covid-19 thứ 3?
Theo báo cáo từ Văn phòng Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) gửi Thủ tướng, đợt bùng phát thứ 3 của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới nhiều doanh nghiệp phía Bắc.
Đề xuất miễn phí cầu đường cho đoàn cứu trợ
Đà Nẵng hiện là địa phương duy nhất không thu phí xe chở hàng cứu trợ. Hà Tĩnh cũng phát động phong trào miễn phí khách sạn cho các đoàn từ thiện.
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
Giữa dịch corona, người Vũ Hán bị chính dân Trung Quốc kỳ thị
Dịch cúm corona khiến cho bất kỳ ai đến từ Vũ Hán, dù không mắc bệnh, cũng bị tẩy chay.
'Không thể phong tỏa hoàn toàn một thành phố như Vũ Hán'
Business Insider dẫn lời một số chuyên gia quy hoạch nhận định rất khó để phong tỏa hoàn toàn một thành phố 11 triệu dân như Vũ Hán trong thời điểm dịch virus corona bùng phát.
Ngân hàng 50 tỷ USD hạn chế nhân viên uống nước
Ngân hàng tư nhân lớn nhất Indonesia áp dụng các biện pháp cắt giảm chi phí cực kỳ nghiêm ngặt, thậm chí không cho nhân viên lãng phí nước uống.
Người dân TP.HCM thiệt đơn, thiệt kép giữa ma trận kẹt xe
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
10 điều có thể bạn chưa biết về cao tốc ‘không giới hạn’ Autobahn
Đây là đường cao tốc duy nhất trên thế giới không giới hạn tốc độ. Autobahn từng cho phép xe đạp lưu thông cũng như từng được sử dụng như một đường băng trong quá khứ.
Đề nghị có buýt đường thủy vì 'sông Hồng đẹp hơn sông Sài Gòn'
Ngoài xe buýt và tuyến đường sắt đô thị sắp được đưa vào sử dụng, đại biểu Nguyễn Tiến Minh đề nghị có thêm loại hình vận tải mới là buýt đường sông và vận tải trực thăng.
Ai sẽ mua xe điện ở nơi giá xăng siêu rẻ như Dubai?
Tại quốc gia UAE giàu có nhờ dầu mỏ, chính phủ đang khuyến khích người dân chuyển sang dùng những chiếc xe điện của Tesla. Mỗi lít xăng ở Dubai có giá khoảng 16.500 đồng.
#MyTour: 14 ngày chiêm ngưỡng châu Âu đẹp như cổ tích
Châu Âu mùa xuân rực rỡ như xứ sở của các nàng tiên. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, tôi đã lên kế hoạch từ 3 năm trước và để dành một khoản để có thể du hí thoải mái.
Trung Quốc triển khai hệ thống theo dõi xe người dân
Chính quyền Trung Quốc cho rằng biện pháp này sẽ giảm thiểu ách tắc giao thông, song cũng dấy lên lo ngại về vi phạm thông tin cá nhân.
Méo mặt đi Uber, Grab ngày Tết vì giá cước cao ngất
Nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán tăng vọt khiến giá taxi công nghệ như Uber, Grab tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường, nhưng không phải tài xế nào cũng sẵn sàng đón khách.
Đi ngoại tỉnh cả triệu đồng mỗi chuyến, tài xế Grab vẫn 'chê'
Ngày cuối cùng của năm, nhu cầu đi từ Hà Nội về ngoại tỉnh của khách hàng vẫn có. Tuy nhiên, không phải tài xế Grab, Uber nào cũng muốn nhận những cuốc đường dài này.
BOT Ninh An xả trạm 2 lần trong buổi sáng trước áp lực của tài xế
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
11 tuyến cao tốc thu phí đắt nhất ở Mỹ
Một số con đường cao tốc tại Mỹ do tư nhân xây dựng nên chi phí vô cùng đắt đỏ. Giữ kỷ lục hiện nay là tuyến 17-Mile Drive với chi phí khoảng 7.700 đ/km.
Lần đầu tiên BOT Ninh An xả trạm trước áp lực tiền lẻ
Lúc 13h30 ngày 4/12, BOT Ninh An phải xả trạm sau khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để trả phí, khiến quốc lộ 1A kẹt xe hàng km.
BOT Cai Lậy giảm 30% giá vé nhưng người dân phải đóng nhiều tiền hơn?
Theo đề xuất giảm giá vé nhưng tăng thời gian thu tiền lên 10 năm, tương đương 120 tháng, người dân sẽ phải đóng hơn 1.982 tỷ thay vì 1.398 tỷ đồng so với mức phí ban đầu.