Hành trình Yamaha Exciter chinh phục giới trẻ Việt
Trải qua hành trình 17 năm tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng đam mê thể thao và tốc độ.
638 kết quả phù hợp
Hành trình Yamaha Exciter chinh phục giới trẻ Việt
Trải qua hành trình 17 năm tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng đam mê thể thao và tốc độ.
Mỗi biển số xe có thể thu hàng tỷ nếu người đấu giá có nhiều quyền
Tổng thư ký Quốc hội cho rằng nếu người trúng đấu giá được trao nhiều quyền, họ sẵn sàng trả mức giá cao để sở hữu biển số mong muốn, thậm chí mỗi biển số có thể thu cả tỷ đồng.
Chiếc Rolls-royce của ông Trịnh Văn Quyết đấu giá khởi điểm 10 tỷ
Chiếc Rolls-royce Ghost từng thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết sẽ được tổ chức đấu giá công khai tại TP.HCM vào ngày 24/10.
Yamaha tung ưu đãi lớn cho khách mua Exciter 155VVA
Ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn các mẫu xe côn tay ấn tượng, mạnh mẽ làm phương tiện di chuyển nhằm thể hiện cá tính riêng.
Những trường ngoài công lập có mức học phí đắt nhất Hà Nội
Phụ huynh phải đóng 700-800 triệu đồng tiền học phí/năm học đối với mỗi học sinh. Ngoài ra, các trường này còn quy định nhiều loại phí khác như phí ghi danh, giữ chỗ, tiền ăn...
Chiếm đoạt tiền tỷ sau khi lấy vợ Việt Nam
Sau khi đăng ký kết hôn với chị Ngát, Abedin Ahmed đã chiếm đoạt tiền tỷ của nhiều người thân, người quen gia đình vợ.
Sự trở lại của thể dục nhịp điệu thời 1980
Các lớp thể dục nhịp điệu phổ biến trong những năm 1980 đang trở lại nhờ vào việc dễ thực hiện tại nhà cùng chi phí thấp qua hình thức tập luyện trực tuyến.
Lô đất cuối cùng hơn 100 triệu USD ở đảo 'triệu phú' đã có chủ
Tỷ phú Jorge Perez và các đối tác đã mua lại lô đất cuối cùng ở đảo Fisher, Mỹ với giá hơn 100 triệu USD để đầu tư một tòa chung cư cao cấp.
Chi hàng triệu USD để sở hữu biển số xe đẹp
Nhiều nước đã triển khai dịch vụ bán hoặc đấu giá biển số đẹp nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân hóa ôtô của người tiêu dùng.
Bộ GD&ĐT tiếp tục mở hệ thống thanh toán lệ phí xét tuyển trực tuyến
Bộ GD&ĐT vừa thông báo tiếp tục mở hệ thống thanh toán lệ phí tuyển sinh trực tuyến từ ngày 10/9 đến 17h ngày 13/9.
97% thí sinh đã hoàn thành nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến
Kết thúc thời gian nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến, Bộ GD&ĐT ghi nhận số nguyện vọng đã thực hiện thủ tục thanh toán đạt 97% tổng số nguyện vọng đăng ký xét tuyển.
Dù thành quả xứng đáng, những người bắt đầu học chứng chỉ tài chính CFA đều biết rằng con đường sẽ rất mệt mỏi, tốn kém cả thời gian lẫn tiền bạc.
Apple có thể bán iPhone 14 theo cách hoàn toàn khác
Không chỉ ra mắt dòng iPhone mới vào ngày 8/9, Apple cũng có thể trình làng một mô hình bán iPhone theo dạng thuê bao.
Những mẫu xe máy đang giảm giá
Các hãng lớn như Yamaha, Suzuki hay Honda đều đang giảm giá nhiều mẫu xe trong giai đoạn đầu tháng 9.
Nhận diện những cú lừa quái chiêu
Lợi dụng sự cả tin, mất cảnh giác của nhiều cá nhân cũng như một số tổ chức tín dụng, các đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.
Chức vô địch thế giới triathlon của nữ VĐV Việt Nam quan trọng thế nào
Swiss Ultra là giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống của Hiệp hội Ultra Triathlon quốc tế (IUTA). Giải đấu năm 2022 được IUTA xem là giải vô địch thế giới của nội dung này.
Lotte Finance bắt tay Tiki ra mắt dịch vụ mua trước trả sau
Tiki vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược ra mắt dịch vụ thanh toán mua trước trả sau Buy Now, Pay Later với Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance).
Gần 4.000 thí sinh đăng ký mới khi Bộ GD&ĐT mở lại hệ thống
Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, sau khi hết thời gian gia hạn đăng ký nguyện vọng, gần 4.000 thí sinh đăng ký mới và khoảng 75.000 thí sinh điều chỉnh nguyện vọng.
Chia khu vực nộp lệ phí đăng ký nguyện vọng
Lần đầu tiên, tất cả thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển sinh đại học phải nộp lệ phí trực tuyến đối với phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.