Bộ Công Thương ủng hộ công bằng với taxi sau 2 năm thí điểm Uber, Grab
Bộ Công Thương cho rằng cần rà soát, loại bỏ những quy định không cần thiết, từ đó giảm thiểu sự bất bình đẳng giữa chi phí tuân thủ của taxi truyền thống với Uber, Grab.
643 kết quả phù hợp
Bộ Công Thương cho rằng cần rà soát, loại bỏ những quy định không cần thiết, từ đó giảm thiểu sự bất bình đẳng giữa chi phí tuân thủ của taxi truyền thống với Uber, Grab.
Bộ GTVT chuẩn bị trình 4 phương án về trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) lên Thủ tướng sau hơn 3 tháng dừng thu phí.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho rằng cần xác định mức độ đầu tư cho Tân Sơn Nhất để tránh dư thừa khi có sân bay Long Thành.
Bộ Tài chính đề nghị Bộ GTVT xem xét lại bản chất của Uber, Grab là đơn vị kinh doanh vận tải và đề nghị bổ sung các nội dung để tăng cường công tác quản lý thuế.
Đến năm 2030, Việt Nam sẽ vận hành 28 cảng hàng không và đứng trong nhóm 4 quốc gia hàng đầu Asean về sản lượng vận chuyển.
Bộ Công an cho rằng không để kéo dài thời gian thí điểm Uber, Grab với những bất cập chưa được giải quyết.
Thời gian thí điểm với loại hình này sẽ kéo dài cho đến khi có Nghị định mới thay thế Nghị định 86 quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ôtô có hiệu lực.
Hà Nội tiếp tục lập phương án đầu tư xây dựng 3 đoạn tuyến đường sắt đô thị trong giai đoạn đến 2025.
Bộ GTVT đã mời các chuyên gia trong và ngoài nước tìm nguyên nhân sự cố nứt dầm ngang trên đỉnh trụ P29 cầu Vàm Cống nhưng đến nay chưa xác định được.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ GTVT khẩn trương báo cáo phương án giải quyết bất cập tại trạm thu giá Cai Lậy (Tiền Giang).
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định không tư túi ở dự án BOT Cai Lậy. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc và sẽ có phán xét.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng việc khai thác, quản lý BOT bất cập khiến dư luận bức xúc, tạo thành điểm nóng.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.
Cùng với tái cơ cấu toàn diện, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng yêu cầu Vinacomin đẩy nhanh tiến độ các dự án đình trệ, chậm tiến độ, đảm bảo nguồn cung năng lượng.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng chỉ đạo đối với dự án cao tốc Bắc - Nam phải đấu thầu công khai, lựa chọn nhà thầu đủ năng lực để thực hiện.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ TN&MT phải kiểm soát chặt chẽ việc xả thải ra môi trường. Tuyệt đối không để xảy ra sự cố môi trường đáng tiếc như Formosa.
Bộ Công Thương được yêu cầu thực hiện các công tác phối trộn để đảm bảo nguồn cung, chất lượng xăng E5 và tuyên truyền, khuyến khích người dân sử dụng nhiên liệu này.
2018 là năm bản lề đánh dấu việc cải cách trong quản lý Nhà nước khi hàng loạt chính sách mới liên quan tới kinh tế có hiệu lực thi hành.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến chỉ đạo việc rà soát các dự án BOT trên cả nước, không để lặp lại tình trạng như BOT Cai Lậy.
Chính phủ phê duyệt chủ trường đầu tư đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục dài hơn 2,2 km với tổng mức đầu tư gần 8.000 tỷ đồng.