Sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
1.935 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Dự án Pi Network đã đạt được gì sau 3 năm toàn hứa hẹn?
Gần đây, nhiều người tham gia đào đồng Pi do đội ngũ phát triển thông báo đang chuẩn bị đưa vào hoạt động trên mạng chính thức. Tuy nhiên, lộ trình của dự án này chưa rõ ràng.
5 điểm nóng ở trận tuyển Việt Nam đấu Thái Lan
Cuộc đối đầu giữa Quang Hải và Bunmathan sẽ tác động rất nhiều đến cục diện trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.
HLV Hoàng Văn Phúc: 'Tuyển Thái Lan có nhiều điểm yếu'
Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Văn Phúc nhận định Tiến Linh sẽ tiếp tục đá chính để giúp tuyển Việt Nam khai thác vấn đề của hàng thủ Thái Lan.
Quảng Ninh từng bước khôi phục du lịch
Song song thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn thời dịch, Quảng Ninh lên kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng, kích cầu du lịch, đặt mục tiêu đón 1,9-2 triệu lượt du khách vào quý IV.
HLV Hoàng Văn Phúc: 'Tuyển Việt Nam phải chơi trên cơ Indonesia'
Nhận định cùng Zing, huấn luyện viên (HLV) Hoàng Văn Phúc cho rằng tuyển Việt Nam phải mạnh dạn áp đặt thế chủ động trước Indonesia, tương tự trận thắng Malaysia 3-0.
Coteccons trúng thầu 10.000 tỷ đồng chỉ sau 2 tháng
Kết quả trúng thầu và ký mới trong năm 2021 vào khoảng 25.000 tỷ đồng. Trong đó, riêng giai đoạn 1/10 đến nay trúng thầu giá trị hơn 10.000 tỷ đồng.
Chủ tịch Vietravel: Du lịch chỉ có thể phục hồi sớm nhất vào Tết 2022
Đây là nhận định của ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Vietravel - tại Diễn đàn kinh doanh 2021 tổ chức bởi Forbes Việt Nam về phục hồi của các doanh nghiệp Việt trong tương lai gần.
Bé 4 tuổi theo cha mẹ leo 4 đỉnh núi ở Tây Bắc
Đến nay, bé Ken đã cùng bố mẹ chinh phục các đỉnh Lảo Thẩn, Nhìu Cồ San, Fansipan, Tả Liên Sơn. Sau mỗi chuyến đi, cậu bé trưởng thành và tự lập hơn.
Coldzy tiết chế phần lớn sức mạnh trong tiết mục ở vòng Đối đầu, nhưng vẫn thể hiện sự chênh lệch rõ so với Mai Âm Nhạc.
Thùy Tiên gặp sự cố khi diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình
Vòng thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 diễn ra vào tối 30/11 tại Thái Lan.
Thợ chép nhạc phải chôn ổ cứng để đối phó với Taliban
Lực lượng Taliban kiểm soát Afghanistan khiến thợ chép dữ liệu phải chôn ổ cứng chứa nội dung nhạy cảm, tránh bị bắt.
Phá đường dây đánh bạc hàng trăm tỷ đồng ở Sóc Trăng
Đường dây đánh bạc trên mạng liên quan đến hàng chục người vừa được công an tỉnh Sóc Trăng triệt phá. Số tiền liên quan lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Phong vị ẩm thực đa sắc của đảo quốc sư tử
Không chỉ là quê hương của các nhà hàng và quán ăn bình dân gắn sao Michelin, ẩm thực Singapore còn được ví như một di sản văn hóa, kế thừa, phát triển theo thời gian.
Đối với thời trang thảm đỏ, Elle Fanning luôn sẵn sàng mạo hiểm. Cô không ngừng đổi mới bản thân qua cách chọn trang phục.
Vietravel tái cấu trúc hệ sinh thái
Trước tác động của đại dịch, Vietravel quyết định tái cấu trúc, kỳ vọng phát triển hệ sinh thái tập đoàn theo hướng sáng tạo, tập trung đầu tư, tạo ra những giá trị mới.
Cuộc sống đảo lộn của người Mỹ vì giá xăng cao kỷ lục
Giá xăng dầu tăng cao khiến hàng triệu người Mỹ đối mặt áp lực tài chính lớn, trong bối cảnh lạm phát khiến giá nhiều loại mặt hàng, dịch vụ đồng loạt leo thang.
Cườm nước và nguy cơ gây hại cho mắt
Cườm nước là căn bệnh thị giác được ví von như “kẻ cắp ánh sáng” thầm lặng, khiến cuộc sống của hơn 11 triệu người trên thế giới chìm vào bóng tối vĩnh viễn.
Đội Rhymastic quá mạnh ở Rap Việt?
Kết thúc vòng Chinh phục, Rhymastic được cho là huấn luyện viên có đội hình mạnh nhất với nhiều tên tuổi đáng gờm như Lil Wuyn, Vsoul, RAF...
Traveloka cùng Kiên Giang quảng bá du lịch Phú Quốc tới khách quốc tế
Nhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, Traveloka cùng tỉnh Kiên Giang thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề “Live Fully - Sống trọn vẹn”.