Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba đang tham gia bộ phim "Lợi kiếm hoa hồng". Mỹ nhân Tân Cương được khen ngợi vì để mặt mộc cho phù hợp với vai nữ cảnh sát.
1.040 kết quả phù hợp
Địch Lệ Nhiệt Ba đang tham gia bộ phim "Lợi kiếm hoa hồng". Mỹ nhân Tân Cương được khen ngợi vì để mặt mộc cho phù hợp với vai nữ cảnh sát.
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Tại Festival nghề truyền thống Huế, hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn những tiết mục nghệ thuật đặc sắc trên các tuyến đường trung tâm TP Huế.
Phúc Long tiếp tục đóng cửa các kiosk hoạt động kém hiệu quả trong quý này sau khi đóng 150 kiosk trong nửa cuối năm 2022.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu này chứng kiến sức mua tiêu dùng suy giảm trong đầu năm và kỳ vọng cải thiện lợi nhuận trong vào nửa cuối năm nay.
Tham dự sự kiện danh giá Time100, Ali Wong diện áo dài trắng cách điệu của nhà thiết kế Thái Nguyễn. Trong khi đó, Mikaela Shiffrin mặc váy cắt xẻ đến từ thương hiệu Lê Thanh Hòa.
Lãnh đạo Masan nói do diễn biến thị trường vốn và khung pháp lý nên kế hoạch IPO của The CrownX có thể bị kéo dài đến năm 2024-2025.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Đoàn thuyền rồng rước Thánh Mẫu di chuyển ngược sông Hương lên điện Huệ Nam tạo không khí lễ hội đặc sắc. Sự kiện thu hút sự chú ý của du khách và người dân xứ Huế.
Sau nhiều năm tuân thủ quy định kiểm soát dịch Covid-19 nghiêm ngặt, doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc không còn như trước. Do đó, giới chức nước này đang nỗ lực khôi phục lòng tin.
Những người có ảnh hưởng (influencer) này thậm chí không có vé vào cửa. Tuy nhiên, họ vẫn đăng tải các nội dung như thể đang tận hưởng bầu không khí lễ hội Coachella.
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Thảo Điền ngày càng nhộn nhịp hơn hàng quán mở ra hướng tới đa dạng khách hàng, không chỉ dành cho khách nước ngoài như trước.
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Tập đoàn dự kiến các mảng kinh doanh chính đều có tăng trưởng doanh thu khoảng 6-90% so với năm ngoái, đồng thời giảm tỷ lệ nợ vay để cân đối tài chính.
Sáng 22/3 (giờ Hà Nội), Nguyễn Anh Tuấn, Đặng Thành Kiên, Lường Đức Thiện, Nguyễn Hoàng Phong và Dương Quốc Hoàng đã được xác nhận có suất tham dự US Open Pool Championship.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Thông báo vay 54 tỷ USD từ SNB của Credit Suisse đã phần nào xoa dịu các nhà đầu tư đang hoảng loạn. Tuy nhiên, ngân hàng này vẫn cần nhiều sự trợ giúp hơn nữa nếu muốn tồn tại.