Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

33.664 kết quả phù hợp

phương pháp

'Bat bai' the he sinh vien AI hinh anh

'Bắt bài' thế hệ sinh viên AI

0

Khi sinh viên dùng AI làm bài tập, bài luận, liệu cách chấm điểm và đánh giá năng lực sinh viên theo cách truyền thống còn hiệu quả?

Cach bao cao cong viec ghi diem voi Sep hinh anh

Cách báo cáo công việc ghi điểm với Sếp

0

“Kể chuyện” và “báo cáo” là hai việc nghe có vẻ chẳng chút liên quan gì đến nhau, vì sao lại kể chuyện trong khi báo cáo?

Viem co tim tu mien: ke thu tham lang o tre nho hinh anh

Viêm cơ tim tự miễn: kẻ thù thầm lặng ở trẻ nhỏ

0

Trẻ có thể khỏe mạnh rồi bất ngờ suy tim, khó thở, tím tái...là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm cơ tim tự miễn hiếm gặp, rất nguy hiểm khi hệ miễn dịch tấn công chính tế bào cơ tim.

Khi Carl Jung quyet dinh doan tuyet Sigmund Freud hinh anh

Khi Carl Jung quyết định đoạn tuyệt Sigmund Freud

0

Freud từng dạy rằng ai cũng có phần nào đó bị loạn thần kinh, và ta cần phải thực hành sự khoan dung. Nhưng Carl Jung không hề muốn chỉ dừng lại ở đó; trái lại, ông muốn biết làm thế nào để có thể...

Nghe thuat cua viec 'nho va' hinh anh

Nghệ thuật của việc 'nhờ vả'

0

Thỉnh cầu người khác giúp đỡ không phải cứ “tiện tay quăng” ra lời đề nghị là xong chuyện. Trước khi nhờ cậy điều gì, hãy cố gắng giảm thời gian, tinh thần và sức...

Apple kien nhan vien Oppo hinh anh

Apple kiện nhân viên Oppo

0

Một cựu kiến trúc sư hệ thống cảm biến của Apple Watch bị nghi ngờ đánh cắp bí mật của công ty và cung cấp cho Oppo.

Nguoi Nhat phat minh lai muong xoi com hinh anh

Người Nhật phát minh lại muỗng xới cơm

0

Từ muỗng xới cơm kiêm que vo gạo cho đến cốc nấu cơm cá nhân, thương hiệu bán lẻ 3COINS của Nhật Bản đang thu hút sự chú ý với loạt sản phẩm gia dụng độc đáo.

Lam cach nao de giam nham chan trong cong viec? hinh anh

Làm cách nào để giảm nhàm chán trong công việc?

0

Một số người than phiền công việc của họ khá đơn điệu. Thay vì làm việc một cách rập khuôn, bạn hãy nghĩ cách cải tiến quy trình, đơn giản hóa công việc, để mọi thứ thú vị hơn.

Xem thêm