Phát động năm an toàn giao thông 2017
Sáng 4/1, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia đã phát động năm an toàn giao thông 2017.
1.767 kết quả phù hợp
Phát động năm an toàn giao thông 2017
Sáng 4/1, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia đã phát động năm an toàn giao thông 2017.
Hơn 200 người vi phạm nồng độ cồn bị xử phạt mỗi ngày
Trong năm 2016, CSGT cả nước phát hiện và xử lý 80.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. Cả năm, gần 8.700 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông.
Buýt nhanh chạy thong thả, buýt thường phóng tốc độ
Ngày đầu tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội hoạt động trùng dịp nghỉ lễ, đường thông hè thoáng. Tuy nhiên, dọc trục Lê Văn Lương - Lê Trọng Tấn vẫn có nhiều tình huống chưa văn minh.
Trải nghiệm buýt nhanh BRT trong ngày nghỉ lễ
Xe dừng ở điểm đầu tiên, mọi người xôn xao khi trạm chờ không mở để khách lên xuống. Thì ra, cửa xe buýt và trạm có cảm biến, lái xe buộc phải đỗ khớp thì các cửa mới mở cùng lúc.
Chủ tịch Hà Nội đi buýt nhanh ngày khai trương
8h sáng 31/12, Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt nhanh BRT 01 tại trạm Kim Mã. Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung là một trong số những hành khách đầu tiên.
Chủ tịch TP.HCM họp khẩn giải quyết ùn tắc giao thông
Trước tình trạng ùn tắc giao thông cần phải xem xét giải pháp nào trước mắt có thể kéo giảm ùn tắc thì đề xuất và làm ngay.
Hà Nội tiếp tục kiến nghị thu phí, loại bỏ xe cá nhân
Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định việc thu phí các phương tiện cá nhân góp phần hạn chế ùn tắc và tạo thêm nguồn đầu tư cho cơ sở hạ tầng đô thị.
Hà Nội phát sinh 17 điểm ùn tắc vào năm 2016
Năm 2010 toàn thành phố Hà Nội có 124 điểm ùn tắc, giảm còn 41 điểm vào năm 2016. Tuy nhiên năm nay, thủ đô phát sinh 17 điểm khác.
Singapore thu phí ôtô vào nội đô ra sao?
Tắc nghẽn giao thông là tình trạng phổ biến, gây nhiều tranh cãi ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, vấn đề đau đầu này đã được Singapore giải quyết hiệu quả trong nhiều thập kỷ.
Tranh cãi đề án thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
"Gia đình tôi ở quận 3, kinh doanh mặt hàng ăn uống nên ra vào nội đô mỗi ngày 3-4 lần. Nếu TP áp dụng đề án này thì tôi phải tốn thêm một khoản phí không nhỏ", một người dân nói.
Phản ứng ngược chuyện 'dụ' khách bán xe máy để đi xe ôm
Câu chuyện "dụ" khách hàng bán xe máy không nhận tiền mặt mà được trả bằng mã tín dụng để đi xe ôm theo hình thức trừ dần tiền của Grab đang nhận khá nhiều phản ứng ngược từ khách.
Con đường ngắn nhất để chồng mang ung thư phổi đến cho vợ
Mặc dù không phải là người hút thuốc, bà Nh. phải hút thuốc lá thụ động suốt gần 30 năm qua. Hậu quả là bà bị ung thư phổi giai đoạn cuối.
Lối đi của xe buýt nhanh Việt Nam và các nước ASEAN
Hiệu quả của tuyến xe buýt nhanh BRT là không thể phủ nhận, song nhiều nước trong khu vực đang đối mặt với những bất cập mà hệ thống giao thông công cộng này đem lại.
Sài Gòn chuẩn bị đón áp thấp nhiệt đới
UBND TP.HCM yêu cầu huyện Cần Giờ, Nhà Bè, chuẩn bị phương án chủ động sơ tán, đảm bảo an toàn cho người dân.
Bí kíp du lịch khắp thế giới không cần nhiều tiền
Hầu hết mọi người đều mong muốn được đi du lịch nhiều hơn, nhưng có rất nhiều lý do để ý định này bị ngăn cản, trong đó vấn đề chi phí thường được nêu ra đầu tiên.
Vì sao Grab muốn người dùng đổi xe cũ lấy mã dịch vụ?
Dùng mã tín dụng để mua lại xe máy cá nhân nhằm thu hút người dân tham gia giao thông chung là chương trình thử nghiệm thí điểm mới của Grab.
Mời doanh nghiệp FDI đến Việt Nam bằng khối óc và trái tim
Kêu gọi doanh nghiệp FDI đến Việt Nam song Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng khẳng định không đón chào nhà đầu tư trốn tránh trách nhiệm môi trường, chuyển giá.
'Nên xử phạt xe không chính chủ sớm hơn'
Nhiều bạn đọc nhận định việc xử phạt xe không chính chủ khi đi vào thực tế sẽ giúp cơ quan chức năng rà soát được những xe bị cướp, hoặc bị trộm cắp.
9 công việc không dễ như nhiều người tưởng
Nhân viên thu ngân, tiếp viên hàng không, nghề tự do... là những công việc khó nhằn chứ không hề dễ dàng như nhiều người lầm tưởng.
Đại gia Singapore chi bao nhiêu tiền để sở hữu Ferrari
Đảo quốc nhỏ bé với diện tích nhỏ hơn TP.HCM nhưng có hàng nghìn siêu xe. Singapore có khoảng 54.000 người thu nhập trên 700.000 SGD mỗi năm, đủ khả năng mua siêu xe.