Yêu cầu tước giấy phép doanh nghiệp có xe gây tai nạn 8 người chết
Sau vụ tai nạn ở Bình Thuận khiến 8 người chết, 7 người bị thương, Thủ tướng yêu cầu tước giấy phép kinh doanh vận tải ôtô có thời hạn với doanh nghiệp quản lý nhà xe Anh Trinh.
778 kết quả phù hợp
Sau vụ tai nạn ở Bình Thuận khiến 8 người chết, 7 người bị thương, Thủ tướng yêu cầu tước giấy phép kinh doanh vận tải ôtô có thời hạn với doanh nghiệp quản lý nhà xe Anh Trinh.
Vụ tai nạn giao thông giữa ôtô và xe khách trên đèo Bảo Lộc đúng vào thời điểm các phương tiện lưu thông đông đúc khiến kẹt xe cục bộ.
Phụ nữ bị hoài nghi về năng lực khi tham gia giao thông. Đây là định kiến khó bỏ, bên cạnh những định kiến khác được gán cho phụ nữ từ trước đến nay.
Sở GTVT TP.HCM đề xuất cấm xe cơ giới 3 bánh và xe thô sơ 3-4 bánh lưu thông tại nhiều tuyến đường ở trung tâm thành phố.
Sau vụ tai nạn làm một người chết, nhân chứng cho biết nhìn thấy Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong (Nghệ An) rời khỏi hiện trường.
Vi phạm nồng độ cồn, Phó chi cục trưởng Chi cục hải quan Hoàng Diệu gây tai nạn rồi bỏ chạy 5 km.
Theo cơ quan điều tra, tài xế Bền chở quá tải 75% và thiếu kinh nghiệm điều khiển phương tiện dẫn đến gây tai nạn liên hoàn khiến 5 người chết.
Xe ben và 2 ôtô khách lưu thông trên đèo Bảo Lộc va chạm với nhau khiến cả 3 hư hỏng.
Đa số các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là tiểu thương buôn bán trên lề đường. Trước đó, cơ quan chức năng đã dọn dẹp lòng lề đường khu vực này nhưng việc buôn bán vẫn diễn ra.
Phó thủ tướng yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lật xe tải làm 3 người chết và xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với tổ chức, cá nhân liên quan.
Ông Tài chở theo vợ lên chợ đầu mối lấy rau về bán thì tông chết người đi đường. Ông ta lái phương tiện bỏ đi để mặc nạn nhân.
Tòa phúc thẩm lần 1 cho rằng các cơ quan tiến hành tố tụng sơ thẩm có nhiều thiếu sót trong điều tra, thu thập chứng cứ nên đánh giá lỗi hoàn toàn thuộc về Phước là chưa đủ cơ sở.
Theo chuyên gia, công ty bảo hiểm vẫn phải bồi thường bảo hiểm xe máy bán tại vỉa hè. Việc giấy chứng nhận bảo hiểm bị tuồn ra ngoài thuộc trách nhiệm quản lý của doanh nghiệp.
Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự không phải mục đích chính để CSGT ra quân kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế buộc phải có khi làm việc với lực lượng chức năng.
Nhiều tư vấn viên bán được hàng nghìn bảo hiểm bắt buộc xe máy nhưng chưa thấy chủ xe nào yêu cầu bồi thường sau tai nạn. Luật sư thì cho rằng thủ tục cần nhiều giấy tờ, phức tạp.
Bảo hiểm xe máy bắt buộc hướng đến việc giúp người mua bảo hiểm bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba. Hạn mức thanh toán bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng nếu thiệt hại về người.
Tài xế ôtô chạy tốc độ cao rồi mất lái lao vào vỉa hè. May mắn, xe không gây tai nạn cho các phương tiện khác.
Ôtô mất lái, lao vào dải phân cách rồi lộn nhiều vòng trên đường. Rất may, xe không va vào các phương tiện khác gây tai nạn.
Tài xế dừng ôtô khi đi qua đường hầm để kiểm tra lốp xe, khiến nhiều phương tiện tông trúng gây tai nạn liên hoàn. Rất may, không ai bị thương sau vụ việc.
Sau khi va chạm với người đi bộ, Hùng điều khiển ôtô rời khỏi hiện trường, bỏ lại nạn nhân tử vong tại chỗ. Qua điều tra, công an xác minh được danh tính của tài xế này.