Quốc lộ 1 lại tắc vì dân đưa tiền lẻ mua vé qua Trạm thu phí Bến Thủy
Các tài xế qua cầu cho rằng họ không đi đường BOT nhưng vẫn phải đóng phí là vô lý nên tiếp tục gây áp lực bằng việc dùng tiền lẻ mua vé.
554 kết quả phù hợp
Các tài xế qua cầu cho rằng họ không đi đường BOT nhưng vẫn phải đóng phí là vô lý nên tiếp tục gây áp lực bằng việc dùng tiền lẻ mua vé.
Thương không dám nhảy vì sợ tàu lật đập vào người. Sau khi tàu chìm, anh cố gắng dùng hai tay nâng bạn gái lên mặt nước, lấy chân đạp liên tục.
Gia đình nạn nhân xin giảm án cho bị cáo Chí vì cho rằng người đàn ông này chỉ đi làm thuê. Lúc xảy ra tai nạn tàu Chí đã tích cực cứu vớt các nạn nhân.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình phê bình các cơ quan chưa giải quyết dứt điểm kiến nghị của người dân, để tái diễn tình trạng người dân tụ tập gây mất trật tự, an toàn giao thông.
Bộ GTVT thống nhất giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm Bến Thủy I và Bến Thủy II cho phương tiện của dân sống gần cầu. Việc giảm giá vé được triển khai từ ngày 15/4.
Dù chỉ được chở 28 hành khách nhưng Quân đã bán vé và đưa lên tàu 54 người. Phương tiện quá tải, chìm xuống sông làm 3 người chết.
Nằm cách trung tâm quận 1, TP.HCM chưa đầy 10 km, bến phà An Phú Đông (quận Gò Vấp) gợi nhớ về một Sài Gòn xưa khi người dân muốn qua sông, rạch nhỏ phải đi bằng đò và phà.
HĐXX quyết định hoãn phiên xét xử sơ thẩm vụ chìm tàu Thảo Vân 2 trên sông Hàn khiến 3 người tử vong vì nhiều thân nhân của nạn nhân và luật sư không có mặt.
Có nhiều điều được hé lộ từ kết luận thanh tra của Bộ GTVT cho thấy những dấu hiệu bảo kê, buông lỏng từ Cục Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) với những dự án nạo vét cát trên sông.
Ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Đường thủy nội địa, cho hay lợi ích từ việc khai thác cát rất lớn, từ việc va chạm quyền lợi nên "cát tặc" có thể đe dọa các cơ quan chức năng.
Cục Đường thủy nội địa khẳng định việc ra văn bản đề nghị tỉnh Bắc Ninh cho doanh nghiệp thực hiện dự án trên sông Cầu vì tình hình thực tế chứ không có "lợi ích nhóm".
Công viên Bạch Đằng (phường Bến Nghé) có diện tích khoảng 3.200 m2 dự kiến tổ chức Phố hàng rong với 120 gian hàng, là nơi tập trung người dân bán hàng rong trên địa bàn quận 1.
Đại diện theo ủy quyền của Tổng Công ty đường sắt Việt Nam là ông Lê Phi Long đã yêu cầu bồi thường tổng số tiền thiệt hại là gần 9 tỷ đồng.
Khi đến khu vực cầu Ghềnh, xuất hiện dòng nước xoáy, người điều khiển không có kinh nghiệm nên để sà lan đâm sập công trình. Vụ việc làm đường sắt bắc - nam tê liệt 3 tháng.
Quy định tiến bộ nhưng cần tránh bị lạm dụng kiểu như bị ép buộc hoặc bị gây áp lực trong việc tự nguyện hòa giải, thương lượng.
Sáng 23/2, lực lượng chức năng quận Tây Hồ cưỡng chế di dời các nhà nổi, du thuyền trên hồ Tây sau khi các doanh nghiệp nhiều lần chây ì, không tự tháo dỡ.
Tàu tải trọng 194.000 tấn của Đan Mạch vừa cập cảng Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sự kiện thể hiện Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ năng lực tiếp nhận siêu tàu.
Mặc dù UBND phường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) đã gửi văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh hoàn tất việc tháo dỡ, di dời trước ngày 9/2 nhưng công trình bến thủy vẫn hoạt động.
Cảnh sát giao thông TP.HCM cho biết năm 2016 đã ghi hình 45.605 trường hợp vi phạm luật giao thông nhưng chỉ có 11.558 trường hợp đóng tiền phạt.
Không có chứng chỉ hành nghề nhưng Linh vẫn điều khiển ghe chở hơn 30 người ra suối Sa Mát, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Phương tiện thủy bất ngờ lật làm 2 người chết.