Điều gì khiến xu hướng chọn quà Tết dần thay đổi?
Không dừng lại ở các thức quà quen thuộc như tấm áo mới, hộp bánh mứt kẹo, đồ trang trí, quà Tết hiện đại dần thay đổi, gắn liền với các mối quan tâm về sức khỏe.
1.819 kết quả phù hợp
Không dừng lại ở các thức quà quen thuộc như tấm áo mới, hộp bánh mứt kẹo, đồ trang trí, quà Tết hiện đại dần thay đổi, gắn liền với các mối quan tâm về sức khỏe.
Motorola chuẩn bị ra mắt một smartphone lấy cảm hứng từ dòng laptop doanh nhân nổi tiếng của tập đoàn mẹ Lenovo.
Trái với dự đoán của nhiều người, Phương Anh không được gọi tên vào top 15 tại chung kết Miss International 2022.
PGS.TS Lê Nguyễn Đoan Duy cho biết yến vốn là sản phẩm dành cho vua chúa, nay được ưa chuộng nhờ nhiều thành phần dinh dưỡng quý.
Trong số này, 14 trường hợp không may đã tử vong do ngộ độc thực phẩm từ đầu năm đến nay.
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Chung kết cuộc thi “Thiết kế áo phông cùng gấu OhBear” do Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam tổ chức vừa diễn ra trong không khí sôi nổi.
Công ty Sài Gòn Luxury tập trung vào những sản phẩm bất động sản cao cấp hàng đầu thị trường, với mong muốn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Tài khoản này hiện bị khóa và không còn được đăng video trên TikTok.
Thế hệ mới của S 1000 R không chỉ gây chú ý bằng thiết kế ấn tượng, BMW Motorrad còn trang bị cho mẫu nakedbike này loạt công nghệ cao cấp hàng đầu phân khúc.
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Xuyên suốt 5 thập kỷ, Traphaco nỗ lực sáng tạo những sản phẩm chất lượng, giúp Đông dược khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Sau 30 năm hình thành và phát triển, chuỗi khu đô thị (KĐT) thương hiệu Nam Long mang đến tổ hợp không gian sống chất lượng, với tỷ lệ căn hộ “sáng đèn” cao.
Trên sân khấu kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị, Việt Hương mang đến màn trình diễn sôi động cùng BB Trần và Hải Triều.
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thiết kế công thái học dần được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm này vẫn khó để tiếp cận.