Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
134 kết quả phù hợp
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Cảnh Điềm hiện tại hạn chế xuất hiện, chăm chỉ đóng phim. Giới chuyên môn nhận định danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng sau khi bị phạt.
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Ông Hưng bị Công an Thừa Thiên - Huế bắt tạm giam để điều tra hành vi lừa đảo. Trước đó, Công ty này bị UBND tỉnh nhiều lần xử phạt vì quảng cáo sai sự thật dự án bất động sản.
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Chi nhánh của nhãn hiệu Yakult tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm.
Công ty CP tập đoàn Khải Tín đã quảng cáo thổi phồng một khu đất được quy hoạch chỉ là đất ở riêng lẻ thành dự án bất động sản với nhiều khu biệt thự tại Thừa Thiên - Huế.
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.
Thay vì phát sóng "ăn thùng uống vại", nhiều mukbanger xứ kim chi bắt đầu làm video dạy nấu ăn nhắm đến nhóm người xem ở nhà nhiều do dịch bệnh, muốn học làm bếp.
Không ít YouTuber, streamer tạo ra nội dung bẩn, phản ánh sai sự thật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc kiểm soát những trường hợp này không hề dễ dàng.
Trước sự biến tướng, ảnh hưởng tiêu cực lên người xem và sự mạnh tay của chính phủ nhiều nước, trào lưu phát sóng ăn uống đang mất dần sự quan tâm.
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế xác định Công ty CP Tập đoàn Khải Tín quảng cáo dự án xây dựng với mô hình khép kín là không đúng với hồ sơ bản vẽ giấy phép xây dựng đã được cấp.
Trong 3 ngày (từ 11-13/5), thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt nhiều cơ sở y tế, phòng khám tư nhân vi phạm quy định.
Sử dụng thông tin cá nhân của người khác trên mạng xã hội nhưng chưa được sự đồng ý của cá nhân đó bị phạt tới 50 triệu đồng.
Nam diễn viên Masahiro Higashide và nữ diễn viên trẻ Erika Karata bị phát hiện ngoại tình trong suốt 3 năm. Cặp đôi bị cắt vai diễn và quảng cáo vì hành vi sai trái của mình.
Làm đại diện thương hiệu là cách kiếm tiền nhanh chóng của nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, có không ít người bị công chúng chê trách vì quảng cáo hàng kém chất lượng, sai sự thật.
Mukbanger Hàn Quốc có hàng triệu người theo dõi trên mạng đã bị phạt 4.100 USD vì quảng cáo sai lệch về công hiệu của thuốc giảm cân.