Bình Thuận lại đề nghị miễn, giảm phí qua BOT Sông Phan
Bình Thuận tiếp tục đề nghị miễn, giảm phí cho phương tiện của người dân trong bán kính 10 km quanh trạm thu phí Sông Phan.
42 kết quả phù hợp
Bình Thuận tiếp tục đề nghị miễn, giảm phí cho phương tiện của người dân trong bán kính 10 km quanh trạm thu phí Sông Phan.
Tài xế địa phương tiếp tục phản ứng trạm thu phí Sông Phan dù nơi này giảm giá từ 0h ngày 16/1. Họ yêu cầu miễn vé qua trạm cho những phương tiện xung quanh trạm.
Trạm thu phí Sông Phan sẽ giảm giá vào 0h ngày 16/1, tuy nhiên các tài xế không đồng ý mức giảm giá này và yêu cầu phải miễn vé. BOT Sông Phan phải xả trạm trước giờ giảm giá.
BOT Sông Phan đã quyết định giảm giá cho các phương tiện của người dân xung quanh trạm, với mức giảm 50% cho xe không kinh doanh và 40% cho các xe khác vào 0h ngày 16/1.
Tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí Sông Phan để phản đối vào thời điểm lưu lượng xe lớn khiến BOT Sông Phan phải xả trạm.
Tỉnh Bình Thuận có công văn hỏa tốc gửi Tổng cục Đường bộ, đề nghị nhanh chóng có phương án giảm giá hai trạm BOT trên địa bàn, tránh gây mất an ninh trật tự.
Sau hơn một tuần bị bắt tạm giam, chủ doanh nghiệp chém tài xế tham gia phản đối BOT Cai Lậy đã được công an trả tự do vì nạn nhân bãi nại.
Hai tài xế ở Bình Dương và Sóc Trăng đã có mặt tại Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) để làm việc với điều tra viên. Cùng dự có luật sư, đại diện VKS.
Gần chục ngày sau khi xảy ra vụ chém tài xế tham gia phản đối BOT Cai Lậy, chủ xe cẩu ở Cần Thơ bị công an bắt tạm giam.
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Bà Tỉnh kể khi gặp công an, chủ quán giải khát này bị thẩm vấn những chuyện xoay quanh nhóm tài xế phản đối BOT Cai Lậy và người lạ cho 10 triệu đồng.
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết chiều nay Thủ tướng sẽ có chỉ đạo về sự việc đang diễn ra tại BOT Cai Lậy.
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Ba tài xế đến gặp chủ xe cẩu đã kéo ôtô của bạn tại BOT Cai Lậy để hóa giải mâu thuẫn nhưng bất ngờ một người bị chém.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể có báo cáo tổng hợp, trình Thường trực Chính phủ, đặc biệt là về công trình BOT Cai Lậy để có đánh giá toàn diện.
Sáng sớm 2/10, rất nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí và thậm chí bỏ vô lăng, xuống xe "câu giờ" tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hoà để phản đối việc đóng phí.
Phản đối phương án giảm phí nhưng tăng thời gian thu tại BOT Cai Lậy khi cho rằng tổng số tiền phải đóng sẽ nhiều hơn, nhiều bạn đọc đề nghị trạm thu phí dời sang đường tránh.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết vị trí đặt trạm thu phí căn cứ vào việc khảo sát một quá trình rất lâu và kỹ lưỡng, căn cứ vào phương án tài chính, phạm vi dự án.
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định Bộ không lường trước được sự việc ở BOT Cai Lậy. Bộ đang tập trung các cơ quan chức năng và tích cực trao đổi với Tiền Giang để xử lý.