Những chiêu dùng thức ăn khổng lồ để quảng bá thương hiệu
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
109 kết quả phù hợp
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
Đoạn quảng cáo nói về thú vui du lịch vòng quanh thế giới của một nữ nhà văn, đồng hành với cô là chiếc iPad của Apple.
Hàng chục hộ dân hoảng loạn tìm cách thoát thân khi đại lý bán gas nằm trong khu phố ở quận Bình Tân, TP.HCM bốc cháy.
Gần đây người tiêu dùng tỏ ra hoang mang trước việc có nhiều điểm bán dưa lê giá rẻ ngoài lề đường. Loại dưa này có đặc điểm là ăn rất ngọt và giữ được lâu.
Trên thị trường đang xuất hiện nhiều điểm bán SIM điện thoại tự phát với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn như: “SIM nghe gọi mãi mãi”.
Sáng 23/9, Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội Nguyễn Văn Tiên đề nghị Bộ Lao động Thương binh và Xã hội làm rõ tình chuyện lương cao bất thường của lãnh đạo một số công ty công ích ở TP.HCM.
Sau một thời gian tạm lắng, nạn cướp đã tái diễn ở Sài Gòn và nguy hiểm hơn trước đây.
Những tranh cãi pháp lý sau vụ bún, bánh phở, bánh canh... nhiễm tinopal cho thấy việc tổ chức xét nghiệm, công bố thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn rất rối.
Cơn mưa chiều tối 3/7 đã khiến nhiều đường phố ở TP.HCM trở thành đường bơi cho nhiều phương tiện giao thông. Nhiều điểm, xe máy chỉ còn nhìn thấy yên xe, ô tô nước chỉ cách nắp ca pô chừng một...