22 món quà cho tín đồ Barbiecore
Nếu bạn bối rối không biết tặng gì cho người bạn đam mê mặc đồ giống búp bê Barbie, đây là những gợi ý đáng cân nhắc.
848 kết quả phù hợp
22 món quà cho tín đồ Barbiecore
Nếu bạn bối rối không biết tặng gì cho người bạn đam mê mặc đồ giống búp bê Barbie, đây là những gợi ý đáng cân nhắc.
Quản lý thị trường TP.HCM kiểm tra shop Trang Nemo
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra đột xuất cửa hàng thời trang Trang Nemo tại 269C và 269D đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM).
Người dân tấp nập săn hàng giá tốt tại Vincom Black Friday 2022
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Bùng nổ đại tiệc mua sắm dịp Black Friday tại Aeon Mall Bình Tân
Lễ hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đã chính thức khởi động tại Aeon Mall Bình Tân với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Không tiếc tiền mua phụ kiện khi tậu smartphone mới
Người Việt đang sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu các món phụ kiện chất lượng. Trung bình, mỗi người chi 1-5 triệu đồng tiền phụ kiện khi mua các dòng smartphone mới.
Lên đồ lịch lãm cùng phong cách 'monochrome' cho lần đầu hẹn hò
Không chỉ phái đẹp, mặc gì trong lần đầu hẹn hò cũng khiến cánh mày râu đau đầu. Nếu chưa tìm được câu trả lời, một bộ trang phục phong cách monochrome sẽ là gợi ý lý tưởng.
Tiệm giặt làm hỏng khăn hàng hiệu giá 1.000 USD, chỉ bồi thường 35 USD
Joyce Ang (Singapore) đã sốc khi chiếc khăn Louis Vuitton cô gửi tới đã bị tiệm giặt là làm hỏng, nhưng họ một mực khẳng định đó là sự hao mòn khi sử dụng.
10 món quà chinh phục người mê nhiếp ảnh
Với người không chuyên, các thiết bị chụp ảnh thường phức tạp và khó sử dụng. Vì vậy, chọn ra được sản phẩm chất lượng không phải điều dễ dàng.
Kiểm tra đột xuất TTTM Saigon Square
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cơ sở kinh doanh có dấu hiệu bán hàng giả, hàng nhái tại trung tâm thương mại Saigon Square.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Anta Sports tài trợ kim cương cho giải chạy Longbien Marathon 2022
Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, giải chạy Longbien Marathon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10. Giải có sự đồng hành của Anta Sports với vai trò nhà tài trợ kim cương.
Con gái nóng bỏng của Ashley Ward hạnh phúc bên Riyad Mahrez
Taylor Ward là cái tên không xa lạ trong làng WAGs khi cô nàng không chỉ là bóng hồng của Riyad Mahrez mà còn là con gái cưng của danh thủ Ashley Ward.
Loạt thiết kế hồi sinh thương hiệu Marc Jacobs cập bến Hà Nội
Những thiết kế hồi sinh nhà mốt New York từ cuộc cải tổ mùa Thu - Đông 2021 đã có mặt tại cửa hàng đầu tiên của Marc Jacobs ở Hà Nội.
Chi 50 triệu đồng tiền ‘lạc’ để nhận sớm Toyota Raize
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Quà Trung thu xa xỉ của BlackPink
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
'Germany Desk' - dịch vụ chuyên biệt HDBank và DEG thế nào sau 1 năm?
Các nền kinh tế châu Á xem Đức là cửa ngõ vào thị trường châu Âu. Người Đức cũng chọn Việt Nam làm bến đỗ để xúc tiến hợp tác, phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính.
Sự nghiệp và tình yêu nhiều sóng gió của Trương Thiên Ái
Trương Thiên Ái đang là cái tên được bàn tán vì chuyện tình yêu với Từ Khai Sính. Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ phim "Thái tử phi thăng chức ký" ra mắt năm 2015.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.