Những chi tiết lặp đi lặp lại trong phim Hàn
Sóng bước dưới mưa, nụ hôn đồ ăn, trợn mắt, gào thét khi tranh cãi… là những chi tiết quen thuộc trong phim truyền hình xứ kim chi.
273 kết quả phù hợp
Sóng bước dưới mưa, nụ hôn đồ ăn, trợn mắt, gào thét khi tranh cãi… là những chi tiết quen thuộc trong phim truyền hình xứ kim chi.
Nước hoa, túi xách, thậm chí cả vàng miếng... người hâm mộ Trung Quốc đang sẵn sàng chi tiền để giúp idol của họ giữ mối quan hệ tốt với giới truyền hình.
Không khoe mẽ, hiếm khi giải thích, chuộng sự tinh tế đến từ chất lượng thay vì nhãn hiệu… là đặc trưng riêng của những người theo đuổi phong cách sống “Built for Brilliance”.
Châu Bùi, Chi Pu, Salim... tuần qua biết cách khoe dáng trong trang phục mùa đông.
Những người nhiều tiền nhưng thiếu thời gian sẽ tìm đến "thợ săn đồ" để lấp đầy bộ sưu tập hàng hiệu của mình.
Nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng xa xỉ ở Phú Quốc (Kiên Giang) với loạt trải nghiệm 5 sao.
Theo Vogue Paris, những mẫu túi nổi tiếng đến từ thương hiệu Dior, Chanel... là món phụ kiện đáng để đầu tư.
Vương miện, kẹp tóc đính đá trở thành phụ kiện được nhiều cô gái yêu thích trong ngày trọng đại.
Giới nhà giàu không ngại chi tiền để mua phụ kiện đắt đỏ cho thú cưng.
Sau 23 năm sưu tầm phụ kiện, Lena có hàng chục tủ đồ xa xỉ, trong đó nhiều món hàng đã mua 10-20 năm vẫn chưa tháo mác sử dụng.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Vòng cổ hay phụ kiện cài áo hiện giúp nâng tầm phong cách cho phái mạnh.
Một nhãn hàng nhanh chóng thiết kế chiếc túi dành riêng cho iPhone 12 sắp ra mắt.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.
Bà Nita Ambani có sở thích sưu tầm những mẫu túi đính đá đắt tiền.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Ngay cả khi đóng cảnh ở trong nhà, nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn diện bộ trang sức trị giá 29.000 USD.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.