Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
29 kết quả phù hợp
Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Người trẻ biến ký ức tuổi thơ thành ý tưởng giúp sức cộng đồng
Trí tưởng tượng được hình thành mạnh mẽ khi bạn còn là một đứa trẻ. Bởi vậy, kỷ niệm tuổi thơ là chất liệu tuyệt vời để làm nên những tác phẩm sáng tạo độc đáo.
Được đánh thức tiềm năng, phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Video: Phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
100 năm vẻ đẹp phụ nữ Việt: Khai phá tiềm năng, vươn lên tự chủ
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phụ nữ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân luôn là điều đúng đắn nhất.
Khi phụ nữ tự viết nên câu chuyện của chính mình
Mỗi người một hoàn cảnh, họ gặp nhau tại chương trình khuyến khích vượt khó, tự tin làm chủ bản thân, kinh tế - điều hiếm phụ nữ vùng quê nào dám nghĩ đến.
25 năm đồng hành và lời cảm ơn của Unilever gửi người Việt
Trong 25 năm, người Việt Nam trải qua không ít thăng trầm, đời sống dần được cải thiện với sự đồng hành của những điều nhỏ bé thường trực mà ít ai để ý.
Những điều thú vị về cuộc thi thiết kế dành riêng cho Gen Z
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.