Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
785 kết quả phù hợp
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Ngành du lịch Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị đón khách nước ngoài trở lại vào mùa hoa anh đào sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch.
Những địa phương Nha Trang, Vũng Tàu... liên tục đón tàu biển đưa hàng nghìn khách quốc tế đến tham quan, mua sắm. Đây là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh du lịch đang phục hồi.
Nhật Bản, Hàn Quốc - những điểm đến được du khách Trung Quốc yêu thích nhất - không nằm trong danh sách này.
Du khách ở nhiều địa phương thích thú khi đến huyện miền núi Đông Giang, Quảng Nam và trải nghiệm du lịch xanh tại khu du lịch Cổng trời Đông Giang.
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Ngành du lịch của các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.
HSBC cho rằng Việt Nam có dữ liệu thương mại trong tháng 2 tương đối khả quan. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho rằng Chính phủ cần thận trọng hơn đối với vấn đề lạm phát.
Trong 2 tháng đầu năm, shophouse chỉ ghi nhận 6 căn mới nhưng vẫn không bán được căn nào. Riêng biệt thự rao 3 căn chỉ bán được 1 căn, condotel thậm chí không có nguồn cung mới.
Liên đoàn Du lịch Đức (DRV) dự đoán doanh thu ngành du lịch của quốc gia này trong năm nay sẽ trở về mức cao như trước đại dịch Covid-19.
Hai tháng nữa mới đến ngày Quốc tế Lao động nhưng người Trung Quốc đã gấp rút lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày theo lịch nghỉ lễ quốc gia này.
Ngành du lịch đang trên đà phục hồi khiến các đại gia trong ngành khách sạn mạnh dạn chi tiền đầu tư.Các nhà điều hành khách sạn Thái Lan đang đẩy mạnh kế hoạch mở rộng đầu tư.
Sự phục hồi của ngành du lịch Nhật Bản thời kỳ hậu Covid-19 đang gặp khó khăn do du khách Trung Quốc quay trở lại chậm.
DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3/6 đến 8/7, với sự tham gia của 8 đội gồm: Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và Việt Nam.
Ngày 24/2, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) và UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023-2025.
Lượng khách Trung Quốc trở lại Thái Lan, Indonesia, Malaysia vẫn chưa được như kỳ vọng vì thiếu các chuyến bay.
Sau khi chính sách Zero Covid-19 được dỡ bỏ, du khách Trung Quốc bắt đầu trở lại các nước Đông Nam Á, nhưng cách họ tiêu tiền không còn hào phóng như trước.
Việc du khách Trung Quốc chưa trở lại sẽ khiến Việt Nam khó đạt con số 8 triệu khách quốc tế trong năm 2023. Trong khi đó, Thái Lan đã dự kiến đón 25 triệu khách quốc tế năm nay.
Trong bối cảnh thị trường du lịch đang dần phục hồi, các doanh nghiệp hạ tầng hàng không đã có lãi trở lại, tuy nhiên các hãng bay vẫn khó khăn.
Các hãng hàng không liên tiếp tăng cường chuyến bay quốc tế đến đất nước tỷ dân để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng tại đây.