Nhà máy VinFast ở Ấn Độ sắp hoạt động, chuẩn bị bán VF 6 và VF 7
Nhà máy mới của VinFast tại Ấn Độ có công suất đến 150.000 chiếc/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 6.
5.861 kết quả phù hợp
Nhà máy VinFast ở Ấn Độ sắp hoạt động, chuẩn bị bán VF 6 và VF 7
Nhà máy mới của VinFast tại Ấn Độ có công suất đến 150.000 chiếc/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 6.
Trào lưu từ 10 năm trước bỗng được Gen Z hưởng ứng mạnh mẽ
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Apple lỡ cơ hội đi trước Starlink
Dự án bí mật trị giá hàng chục triệu USD từng được Apple triển khai nhằm chiếm ưu thế về Internet vệ tinh từ năm 2015, nhưng đã bị khai tử sớm.
Công thức tạo nên 'phú bà mạng' như Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Sau lớp vỏ hào nhoáng của những "phú bà mạng", mặt tối dần bị bóc trần, cho thấy cái giá của việc sống ảo và đánh bóng hình ảnh trên mạng xã hội.
Toan tính của VinFast với xe van điện chở hàng cỡ 'Su cóc'
Tân binh VinFast EC Van nhắm đến phân khúc xe tải van đô thị cỡ nhỏ đầy tiềm năng và vẫn ít đối thủ.
Có thể dùng biện pháp ‘ngoài luật’ ứng phó tình trạng khẩn cấp
Ủy ban Quốc hội kiến nghị cho phép Thủ tướng, chủ tịch UBND cấp tỉnh áp dụng các biện pháp khác luật hoặc ngoài luật để ứng phó tình trạng khẩn cấp và báo cáo cấp thẩm quyền trong thời gian sớm nhất.
Trung Nguyên E-Coffee đạt giải thưởng 'Thương hiệu Mạnh ASEAN'
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Cuộc sống xa hoa của tiểu thư Thung lũng Silicon
Becca Bloom (25 tuổi) được biết đến với lối sống xa xỉ trên mạng xã hội. Cô từng gây chú ý vì tặng vòng Van Cleef & Arpels cho người theo dõi.
Đằng sau sự im ắng lạ thường của thị trường gọi xe công nghệ Việt
Gần đây thị trường gọi xe công nghệ chưa ghi nhận "tay chơi" mới, song các ứng dụng nội địa như Be, Xanh SM đang tận dụng cơ hội bứt tốc, trong khi Grab không ngừng mở rộng.
Lý do 'Mưa lửa' nhanh bùng nổ nhưng sớm lụi tàn
Phim tài liệu về các anh tài "cháy vé" trong vài ngày đầu tiên, nhưng nhanh chóng hạ nhiệt ở những ngày kế tiếp. Thực tế, đây không phải hiện tượng lạ với dòng phim này.
Lãnh đạo C4IR muốn kết nối Coteccons, Viettel với các công ty Phần Lan
C4IR mong muốn kết nối Coteccons, Viettel và các doanh nghiệp Việt với đối tác Phần Lan để thúc đẩy hợp tác trong xây dựng, 5G, sản xuất thông minh, công nghệ số...
Cách các tòa tháp Trump Tower phủ sóng toàn cầu
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Thùy Tiên, Quang Linh bị bắt: Hết thời livestream 'liều ăn nhiều'
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Thùy Tiên bị bắt tạm giam là thông tin gây xôn xao nhất cộng đồng fan sắc đẹp một ngày qua. Vụ việc lần này làm sụp đổ hoàn toàn sự nghiệp của hoa hậu.
Ngô Trác Nguyên sau ồn ào ngoại tình
Ngô Trác Nguyên đánh dấu sự trở lại với dự án phim "Where The River Flows". Đáng nói, tác phẩm là màn hợp tác giữa Ngô Trác Nguyên và Chu Hiên Dương sau bê bối ngoại tình.
iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.
Món ngon 15.000 đồng khiến hội mê ăn 'đứng ngồi không yên'
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm Đại sứ giải thưởng Dế mèn
Ban Tổ chức Giải thưởng Thiếu nhi Dế mèn 2025 đã quyết định mời nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - một nghệ sĩ tâm huyết và có ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng - là Đại sứ Truyền cảm hứng.
‘Thám tử Kiên’ thu 200 tỷ đồng
Sau hơn 2 tuần khởi chiếu, bộ phim trinh thám/kinh dị của Victor Vũ cán mốc doanh thu 200 tỷ đồng. Đây là phim Việt thứ 5 đạt thành tích này trong năm 2025.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.