Ngô Trác Nguyên sau ồn ào ngoại tình
Ngô Trác Nguyên đánh dấu sự trở lại với dự án phim "Where The River Flows". Đáng nói, tác phẩm là màn hợp tác giữa Ngô Trác Nguyên và Chu Hiên Dương sau bê bối ngoại tình.
5.947 kết quả phù hợp
Ngô Trác Nguyên sau ồn ào ngoại tình
Ngô Trác Nguyên đánh dấu sự trở lại với dự án phim "Where The River Flows". Đáng nói, tác phẩm là màn hợp tác giữa Ngô Trác Nguyên và Chu Hiên Dương sau bê bối ngoại tình.
iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.
Món ngon 15.000 đồng khiến hội mê ăn 'đứng ngồi không yên'
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm Đại sứ giải thưởng Dế mèn
Ban Tổ chức Giải thưởng Thiếu nhi Dế mèn 2025 đã quyết định mời nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - một nghệ sĩ tâm huyết và có ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng - là Đại sứ Truyền cảm hứng.
‘Thám tử Kiên’ thu 200 tỷ đồng
Sau hơn 2 tuần khởi chiếu, bộ phim trinh thám/kinh dị của Victor Vũ cán mốc doanh thu 200 tỷ đồng. Đây là phim Việt thứ 5 đạt thành tích này trong năm 2025.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Loạt TikToker bất ngờ bị réo tên vì từng review lòng xe điếu
Sau khi ồn ào về lòng xe điếu thành tâm điểm chú ý trên mạng, nhiều clip ăn thử món này của các TikToker bất ngờ được chia sẻ trở lại.
3 trụ cột tăng trưởng và mục tiêu 3.000 tỷ đồng của Imexpharm
Luật Dược sửa đổi 2025 mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp có nền tảng công nghệ cao như Imexpharm - đơn vị sở hữu nhiều cụm nhà máy EU-GMP nhất Việt Nam.
Mức tăng trưởng điểm đến của Việt Nam đứng thứ 7 thế giới
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
Lòng xe điếu đông lạnh nhập khẩu bán đầy 'chợ mạng', giá siêu rẻ
3 tháng đầu năm nay, thịt heo nhập khẩu giá rẻ tiếp tục đổ bộ Việt Nam. Trên "chợ mạng", phụ phẩm heo được rao bán la liệt, đặc biệt lòng xe điếu chỉ có giá 25.000-40.000 đồng/kg.
Hoa hậu làm sếp công ty chứng khoán
Chứng khoán OCBS vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Triều làm Phó tổng giám đốc. Tân lãnh đạo OCBS từng đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024.
Báo cáo của Chính phủ do Thủ tướng trình bày tại Kỳ họp Quốc hội thứ 9
Sáng 5/5, Thủ tướng đã trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu...
“Lật mặt 8" thắng "Thám tử Kiên" trong cuộc đua phòng vé dịp 30/4. Song, điều bất ngờ là phim của Victor Vũ không hẳn lép vế, thậm chí còn bám đuổi sát nút đối thủ.
Chờ đợi gì ở các em xinh 'say hi'
Em xinh “say hi” có sự tham gia của 30 gương mặt ở đủ thế hệ. Điều đó tạo nên sự hấp dẫn và tò mò cho chương trình này.
Jeff Bezos 'tuyên chiến' với Elon Musk
Amazon chính thức bước vào cuộc đua phủ sóng Internet toàn cầu từ không gian khi phóng lô vệ tinh Kuiper đầu tiên, đặt tham vọng đối đầu với mạng lưới Starlink của Elon Musk.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Cổ phiếu nhà phân phối xe điện Wuling Mini 'cháy hàng' nhờ thoát lỗ
TMT Motors báo lãi ròng 34 tỷ đồng trong quý I/2025, cao nhất kể từ quý II/2022. Nhờ kết quả tích cực này, cổ phiếu TMT được mua mạnh và tăng kịch biên độ.
“Tuyệt đối điện ảnh” đang phủ sóng mạng xã hội trước thềm lễ 30/4. Cụm từ được dùng để khen những khoảnh khắc đẹp như phim, đầy cảm xúc.
Màu cà tím phủ sóng ngành đồng hồ xa xỉ
Loạt "ông lớn" Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông màu từng vắng bóng trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
Tạm biệt tiền mặt, Gen Z ‘kết thân’ với thẻ tín dụng
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.