Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pico và hành trình kết nối những yêu thương

Pico tin tưởng rằng chuyến xe "Kết nối yêu thương" đã mang đến cho những em nhỏ ở làng trẻ SOS một cái Tết mới ngập tràn tình yêu thương.

Là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội và từ thiện, trong những năm qua, Pico vẫn là cái tên tiên phong trong chiến dịch này.

Hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn đã được đại diện Pico trực tiếp thăm hỏi động viên bằng cả vật chất và tinh thần. Trong năm 2015 vừa qua, Pico liên tục triển khai những chương trình như Lửa ấm về các miền quê, chuyến hành trình Vượt lũ Việt Hải, mang Trung thu Hồng đến viện huyết học truyền máu trung ương hay Ngày hội hiến máu Pico...

Tiếp nối những bước đi thể hiện giá trị cốt lõi, ngày 3/2 Pico thực hiện chuyến xe Kết nối yêu thương, mang yêu thương đến làng trẻ em SOS Việt Trì. Pico mang đến cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS không khí mùa xuân ấm áp, thực hiện ước mơ được sum vầy và đoàn tụ bên gia đình.

Hàng nghìn bộ quần áo cũ và mới, hàng trăm quyển vở ô ly, bút bi, đồ dùng học tập cùng với những chiếc chăn bông ấm và nhiều đồ dùng hàng ngày, nhu yếu phẩm... đã được Pico trao tới tận tay các em nhỏ tại làng trẻ em.

Với Pico, tương lai và quá trình phát triển bền vững lâu dài của hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng với những trách nhiệm với cộng đồng.

Chính vì vậy, trong năm 2016 này, Pico hứa hẹn tiếp tục thực hiện những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Chuyến xe mang tên Kết nối yêu thương sẽ còn mang yêu thương lan tỏa đến với nhiều mảnh đời bất hạnh và những hoàn cảnh khó khăn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm