Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique coi thất bại trước Deportivo là lẽ thường

Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết anh cùng đồng đội đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một kết quả bất lợi ở vòng 27 La Liga.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 1-2 trên sân của Deportivo La Coruna ở vòng 27 La Liga, Pique cho biết:" Đó là bóng đá. Barcelona không phải là một cỗ máy. Trận đấu hôm thứ tư đã vắt kiệt sức chúng tôi".

"Nhưng Deportivo cũng thi đấu vào giữa tuần và đây chắc chắn không phải là cái cớ để biện minh cho thất bại. CLB nào cũng có lịch thi đấu khó khăn và đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn", trung vệ sinh năm 1987 cho biết.

Hừng hực khí thế hành quân tới Riazor sau màn ngược dòng khó tin tại Champions League nhưng Barca lại bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Deportivo trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Pique coi that bai truoc Deportivo la le thuong anh 1
Messi cùng đồng đội rời sân Riazor với 2 bàn tay trắng.

Chủ nhà đã chủ động chơi áp sát không cho các chân sút đội khách khoảng trống và tận dụng rất tốt những pha bóng cố định. Chính từ hai tình huống phạt góc, Joselu và Bergantinos đã mang về các pha lập công giúp Deportivo giành chiến thắng bất ngờ 2-1.

"Thất bại này là một bước lùi trong khát vọng bảo vệ chức vô địch La Liga của chúng tôi. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu và chẳng gì có thể đảm bảo các đối thủ lại không đánh rơi điểm", Pique nói thêm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Real Madrid đã có thắng lợi 2-1 trước Betis, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay Barca và vẫn còn trong tay một trận chưa đấu.

Pique coi that bai truoc Deportivo la le thuong anh 2
Bảng xếp hạng La Liga.
Highlights Deportivo 2-1 Barcelona Trở lại La Liga sau chiến thắng không tưởng trước PSG ở Champions League, Barcelona bất ngờ để Deportivo đánh bại với tỷ số 2-1.

Ramos ca ngợi cú lội ngược dòng lịch sử của Barca

Thủ quân của Real Madrid Sergio Ramos ấn tượng mạnh trước việc Barca đánh bại PSG với tỷ số chung cuộc 6-5 để giành quyền vào tứ kết Champions League.

 


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm